Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

TOP 3 Tivi Xiaomi 4K có mức giá dưới 10 triệu mọi nhà không nên bỏ qua

Phương Thuý
15:25:00 PM 29/08/2023
1126 Lượt xem

TOP 3 Tivi Xiaomi 4K có mức giá dưới 10 triệu mọi nhà không nên bỏ qua

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sản phẩm thuộc dòng tivi Xiaomi khác nhau khiến bạn không biết đâu mới là sản phẩm phù hợp nhất. Hôm nay, hãy cùng tham khảo top 5 Tivi Xiaomi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay ko thể nào bỏ qua:

1. Tivi Xiaomi EA50 inch 2022

Sản phẩm Tivi Xiaomi EA50 2022 sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhiều tính năng hiện đại, giao diện đơn giản dễ sử dụng, khả năng hiển thị tuyệt vời, hệ thống âm thanh nổi chất lượng cao. Kèm theo mức giá vô cùng rẻ khiến Tivi Xiaomi EA50 2022 được rất nhiều người yêu thích và tin dùng.

Review Tivi Xiaomi EA50 2022 Giá siêu rẻ

Với kiểu dáng thanh lịch, viền màn hình siêu mỏng khiến bao người đắm say. Để cho thiết bị bền bỉ theo thời gian hơn và làm tăng vẻ cao cấp, sang trọng cho máy, Xiaomi đã hoàn thiện phần khung, vỏ của Xiaomi EA50 2022 bằng kim loại nguyên khối.

Chân đế thiết kế kiểu chữ V đặt gắn chặt vào 2 bên bằng các đinh vít vô cùng chắc chắn. Nếu không muốn đặt trên bàn, kệ. Bạn có thể gắn lên tường bằng 4 lỗ vặn đinh ốc ở phía sau để tăng diện tích phòng.

Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng Ram 1.5GB + Rom 8GB. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ có thể đáp ứng tốt, xử lý mượt mà mọi thao tác sử dụng hằng ngày.

>>> Giá Tham khảo: Xem Ngay Tivi Xiaomi EA50 inch

2.Tivi Xiaomi EA55 inch 2022

Sản Phẩm Tivi Xiaomi EA55 2022 - sản phẩm quốc dân ko chỉ là rúng động con dân bởi mức giá cực kì hạt giẻ mà ngoài ra còn được thiết kế với màn hình kim loại toàn màn hình liền mạch, tại cảm giác không bị gò bó và phá vỡ mọi quy tắc và luật lệ trong tầm mắt của bạn. Khung hình cực đẹp, tỉ lệ màn hình siêu cao 96,7%. Thiết kế đơn giản chưa đến 2mm mang lại tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa với các Tv thông thường. Thân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp. Quy trình đúc nguyên khối Unibody khiến chiếc TV thể hiện một nét tự nhiên như điêu khắc.

Review Tivi Xiaomi EA55 2022 Giá siêu rẻ

Mi TV EA55 2022 4K UHD hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản và mọi màu sắc của mọi thứ trên thế giới đều có thể tái tạo một cách tinh vi và chính xác vượt xa phạm vi mắt người có thể nhận ra. Được trang bị công cụ chất lượng hình ảnh TV PQ tối ưu hoá chất lượng hình ảnh. Các cải tiến cụ thể để giảm nhiễu, màu sắc, độ rõ nét,…ít nhiễu hơn trong bóng tối làm cho màu sắc của hình ảnh trung thực hơn.

Ngoài ra chiếc Smart TV quốc dân này còn sở hữu rất đa dạng các cổng kết nối khác nhau phổ biến lần lượt như: HDMI, USB, Network, Antenna ,… giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

>>> Giá Tham khảo: Xem ngay Tivi Xiaomi EA55 inch

3. Tivi Xiaomi EA65 inch

Sở hữu thiết kế cực đẹp được hoàn thiện từ kim loại, màn hình lớn độ phân giải siêu cao, bộ xử lý 64-bit mạnh mẽ giúp chạy mọi tác vụ mượt mà nhất. Thiết bị được trang bị các tính năng hiện đại và cao cấp trên TV tại thời điểm ra mắt. Với mức giá chưa đến 10 triệu khiến Tivi Xiaomi EA65 2022 được ưa chuộng và tìm mua nhất trong năm.

Review Tivi Xiaomi EA65 2022 giá siêu rẻ

Màn hình 65 inch độ phân giải 4K siêu nét. Khả năng hiển thị của TV được quyết định bởi tấm nền LCD hỗ trợ 1.07 tỷ màu, kèm công nghệ HDR10+ và Dolby Vision cho phép hình ảnh được tái tạo vô cùng sống động, màu sắc tươi sáng, độ tương phản cao. Tấm nền có góc nhìn rất rộng với 178 độ giúp người xem TV từ nhiều góc độ mà màu sắc không thay đổi.

>>> Giá Tham khảo: Xem Ngay Tivi xiaomi EA65 Inch

Hy vọng với những chia sẻ về Tivi Xiaomi đã giúp các bạn có thêm nhiều thông tin và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian, diện tích nhà mình nhé!

0 Bình luận

K

Kiên

❤️
Trả lời

15:14 29/08/2023

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...