Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Chính Sách Bảo Hành

I. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM TIVI

1. VỚI TIVI NỘI ĐỊA TRUNG QUỐC
* Mức bảo hành mặc định: 

- Phần cứng: 01 tháng (ví dụ loa,...)
- Nguồn và màn hình:  01 tháng (Sọc màn hình, chết nguồn, treo nguồn)
- Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất ( Khách hàng phải giữ nguyên vẹn hộp Tivi )
-Trong trường hợp Tivi bị chấm nhỏ ở màn hình phải trên 3 điểm mới được bảo hành.

* Mức bảo hành vàng:
Quý khách sẽ được bảo hành tivi trong vòng 24 tháng . Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng đầu nếu có lỗi do nhà sản xuất.Bảo hành sửa chữa trong 12 tháng tiếp theo.
- Điều khiển khi mua bảo hành vàng được bảo hành 03 tháng

* Lưu ý:
Tivi chỉ áp dụng bảo hành trực tiếp tại cửa hàng, trong trường hợp tivi quý khách lỗi phải đổi , quý khách vui lòng mang tivi đến trực tiếp cửa hàng để được đổi miễn phí, nếu đổi tại nhà cho quý khách thì sẽ mất phí ship 2 chiều. Bảo hành quý khách vui lòng mang phiếu bảo hành này hoặc ảnh chụp phiếu bảo hành.
-Trong trường hợp Tivi bị chấm nhỏ ở màn hình phải trên 3 điểm mới được bảo hành.
- Bảo hành đổi mới chỉ đổi Tivi , không áp dụng đổi phụ kiện như chân đế, điều khiển,...
- Quý khách có nhu cầu đổi sang Tivi mã khác sẽ mất phí đổi.
- ĐẶC BIỆT: KHÔNG ĐƯỢC KHÔI PHỤC CÀI ĐẶT GỐC (RESET) CÀI ĐẶT TV
- Với điều khiển Tivi, jack chuyển đổi âm thanh , nếu quý khách mua lẻ sẽ được bảo hành 3 tháng lỗi 1 đổi 1

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Không đến cài đặt phần mềm tivi tại nhà ( Cửa hàng hỗ trợ từ xa )
- Có dấu  hiệu rơi vỡ ,sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa ở các nơi khác
- Có tác động ngoại lực từ bên ngoài vào tivi
- Hư hỏng thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất . (Ví dụ: có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng, nước vào bên trong sản phẩm; Vận truyền học bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn;  Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, có vết mốc gỉ, ăn mòn Oxi hóa ,...)

2. VỚI TIVI CHÍNH HÃNG - THEO CHÍNH SÁCH CỦA HÃNG
- Bảo hành Tivi: 24 tháng sửa chữa, lỗi đổi mới trong 1 tháng đầu.
- Bảo hành điều khiển: 12 tháng
- Tổng đài bảo hành hãng: 1800.400.410 (thứ 2- thứ 6, 09:00 - 18:00)

II. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM ĐIỆN LẠNH

* ĐỐI VỚI TỦ LẠNH:
  - BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH: BẢO HÀNH 1 THÁNG PHẦN CỨNG, LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.
  - BẢO HÀNH VÀNG : BẢO HÀNH 24 THÁNG PHẦN CỨNG, LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.

* ĐỐI VỚI MÁY GIẶT, ĐIỀU HOÀ, MÁY RỬA BÁT:

   - BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH: BẢO HÀNH 1 THÁNG PHẦN CỨNG, LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU ĐẦU NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.
   - BẢO HÀNH VÀNG ): BẢO HÀNH 24  THÁNG PHẦN CỨNG, LỖI 1 ĐỔI 1 TRONG 7 NGÀY ĐẦU NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.

ĐẶC BIỆT : VỚI CÁC SẢN PHẨM Ở TRÊN MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN ĐỔI MỚI TẠI NHÀ NẾU CÓ LỖI TRONG THỜI GIAN 7 NGÀY ĐẦU  

KHÔNG BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP:
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Tủ có dấu hiệu bị phá, đục khoét, đã từng thay thế linh kiện chỗ khác khi chưa được sự đồng ý của cửa hàng
- Tác động ngoại lực bên ngoài làm hư hỏng các thiết bị như chuột cắn, đập vỡ, thiết bị hao mòn do thời gian sử dụng,...

III. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM KHÓA CỬA

  - BẢO HÀNH MẶC ĐỊNH: BẢO HÀNH 1 THÁNG, LỖI ĐỔI MỚI LINH KIỆN TRONG 1 THÁNG NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.
  - BẢO HÀNH VÀNG : BẢO HÀNH 15 THÁNG, LỖI ĐỔI MỚI LINH KIỆN  TRONG 15  THÁNG NẾU CÓ LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT :
-  KHI LẮP ĐẶT XONG, KHÁCH HÀNG VUI LÒNG PHẢI ĐỂ 1 CHÌA KHÓA CƠ BÊN NGOÀI (CỐP XE, CHỖ LÀM, NGƯỜI THÂN,...) PHÒNG TRƯỜNG HỢP KHÓA LỖI ĐIỆN, KHÔNG THỂ MỞ BẰNG VÂN TAY, MẬT KHẨU, THẺ TỪ.  TRƯỜNG HỢP LỖI ĐIỆN, KHÔNG MỞ ĐƯỢC CỬA, KHÓA CƠ ĐỂ TRONG NHÀ HOẶC BỊ MẤT,  CỬA HÀNG SẼ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỂ PHÁ KHÓA, MỌI CHI PHÍ LIÊN QUAN ĐẾN PHÁ KHÓA ĐỂ VÀO ĐƯỢC NHÀ KHÁCH HÀNG SẼ TỰ CHỊU, SAU KHI KHÓA BỊ PHÁ LÀM ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHÓA SẼ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH ĐỔI KHÓA KHÁC
- Với Khóa Viomi MS120 (Mihome) khách hàng mua khóa về tự lắp đặt hoặc thợ khóa bên Xiaomi Hà Nội đến lắp và đã kết nối được bình thường mà trong quá trình sử dụng quý khách reset xóa hết mọi thứ mà không tự kết nối lại được cửa hàng sẽ gửi cho quý khách video hướng dẫn kết nối, nếu khách hàng vẫn không kết nối được mà yêu cầu nhân viên cửa hàng đến kết nối và kết nối được bình thường sẽ mất phí là 100,000đ (Dưới 10km từ cửa hàng). 
- Quý khách vui lòng không tự ý reset khóa kết nối lại, vui lòng liên hệ kĩ thuật để được hỗ trợ khi gặp bất cứ vấn đề gì về khóa.
- Với khóa MS120 - Tài khoản Mihome kết nối với khóa rất quan trọng, khi kết nối với khóa quý khách sẽ tạo 1 dãy số gồm 6 số để đăng nhập vào khóa, quý khách vui lòng nhớ kĩ hoặc lưu lại phía dưới để phòng khi bị mất điện thoại, quý khách dùng tài khoản đó đăng nhập vào điện thoại mới thì ứng dụng sẽ hỏi dãy 6 số đó. Trường hợp không thể đăng nhập được tài khoản Mihome, chưa đăng xuất khóa ra khỏi tài khoản thì khóa sẽ không kết nối được với tài khoản khác. 


* ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ MUA GIÁ BUÔN SẼ CÓ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RIÊNG

KHÔNG BẢO HÀNH CÁC TRƯỜNG HỢP:
- Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn
- Có dấu hiệu bị phá, đục khoét, đã từng thay thế linh kiện chỗ khác khi chưa được sự đồng ý của cửa hàng
- Tác động ngoại lực bên ngoài làm hư hỏng các thiết bị như chuột cắn, đập vỡ,...
- Cửa lắp khóa đang ở trạng thái đóng và không có chìa khóa cơ ở bên ngoài để mở cửa

 

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...