Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Top 3 mẫu Máy Giặt Xiaomi được quan tâm nhiều nhất

Ngọc Dương
14:00:00 PM 19/10/2023
349 Lượt xem

Top 3 mẫu Máy Giặt Xiaomi được quan tâm nhiều nhất

Chúng ta đã quá quen thuộc với Tivi Xiaomi vì đang được quảng cáo và bán trên mọi nền tảng. Với độ phủ sóng ngày càng cao thì bây giờ lại có thêm nhiều mặt hàng của Xiaomi xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Mình thấy sau tivi thì có máy giặt đang được khách hàng vô cùng quan tâm.Hôm nay cũng mình tìm hiểu 3 mẫu mày giặt được tìm kiếm nhất hiện nay của nhà Xiaomi ở Việt Nam nhé.

Thứ nhất: Máy giặt MJ 202 giặt 10kg sấy 7kg của nhà Xiaomi

Máy Giặt Xiaomi Mijia 10Kg Sấy 7Kg XHQG100MJ202 được ra mắt vào tháng 3-2021 phiên bản cao cấp

Được sử dụng công nghệ truyền động trực tiếp

Công suất mạnh mẻ, inverter tiết kiệm điện ,khử trùng quần áo 99.99%.

Tiện lợi, tiết kiệm thời gian làm khô quần áo với máy giặt sấy tích hợp 2 trong 1. 

Lồng giặt vớ dung tích lên đến 62L ,trọng lượng 10kg, tỷ lệ giặt sạch 1.08 cao hơn tiêu chuẩn quốc gia bên Trung Quốc

Máy giặt và sấy Xiaomi Mijia MJ202 (10kg) khác với máy giặt truyền thống, nó được trang bị chức năng giặt khô bằng hơi nước siêu nhỏ đặc biệt

Khử trùng mạnh mẽ, không để lại vết bẩn: sử dụng công nghệ khử trùng bằng ion bạc độc đáo, sẽ liên tục giải phóng các ion bạc trong quá trình giặt giũ hàng ngày, để mục đích khử trùng được hiệu quả nhất.


Hình ảnh Máy giặt MJ202 giặt 10kg sấy 7kg 

Thứ 2: Máy giặt MJ 202 giặt 12kg sấy 9kg của Xiaomi

Máy giặt sấy Mijia 12kg sấy 9kg có khối lượng giặt siêu lớn, có thể giặt sạch quần áo của cả gia đình trong một tuần. 60 áo sơ mi, hoặc 60 áo phông, hoặc 20 chiếc quần jean, hoặc 5 bộ đồ ngủ bốn mảnh hoặc 5 áo khoác ngoài.

Khối lượng sấy siêu lớn 9kg, không chỉ sấy nhiều hơn mà còn khô hơn, mượt hơn, đồng thời theo dõi nhiệt độ trong lồng giặt và dừng ngay sau khi sấy.

Có thể nhiều khách hàng lo dung tích lớn sẽ có mức tiêu thụ điện cao nhưng thực tế là khi giặt một lượng lớn quần áo, việc thay một lần hai lần sẽ tiết kiệm nước và tiết kiệm năng lượng hơn. Kết quả thử nghiệm cho thấy, giặt 2 lần với máy giặt 10kg tiêu thụ 0,74 số điện và 100L nước, trong khi giặt 1 lần với máy giặt 12kg tiêu thụ 0,5 số điện và 75L nước.

Máy giặt Mijia 12kg được trang bị động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ và hiệu quả hơn, Xiaomi đã đặc biệt nâng cấp động cơ 12kg này, mô-men xoắn cực đại cao hơn 22% so với động cơ 10kg, chạy được nhiều hơn quần áo.

Máy giặt 12kg Mijia áp dụng phương pháp thanh trùng, sử dụng dòng nước ở nhiệt độ cao trên 60 độ để tiêu diệt Staphylococcus aureus và Escherichia coli một cách hiệu quả, với tỷ lệ khử trùng là 99,99%, tỷ lệ là 100%. Để bạn yên tâm giặt và mặc thoải mái.

Máy giặt Xiaomi Mijia MJ202 12kg hỗ trợ điều khiển từ xa qua App Mihome , có thể đặt lịch giặt, chọn chế độ, v.v. và có thể giặt và theo dõi quần áo khi bạn không ở nhà rất là tiện lợi

Máy giặt Mj2022 giặt 12kg sấy 9kg không có quá nhiều khác biệt với MJ202 giặt 10kg sấy 7kg 

Thứ 3: Máy giặt Xiaomi Mijia 15kg giặt sấy 7kg của Xiaomi

Thiết kế hiện đại: Máy giặt Xiaomi Mijia 15kg giặt sấy 7kg  được thiết kế 2 lồng với phần trên của máy phân vùng hỗ trợ khối lượng giặt 5Kg, chuyên giặt đồ lót, quần áo sơ sinh và trẻ em, len, lụa, v.v. Phần dưới hỗ trợ giặt 10Kg và sấy 7Kg có thể giặt quần áo hàng ngày, quần áo lớn, ga trải giường cùng một lúc. 

Tự động phân chia nước tẩy rửa: Máy giặt sấy 15kg Xiaomi Mijia XM21 thiết kế ngăn nước giặt ba phần chứa 950ml gel giặt, 450ml dầu xả và 400ml nước xả đặc biệt, đảm bảo giặt sạch sẽ dù đồng thời giặt nhiều quần áo cùng lúc. Bạn có thể đổ nước giặt vào ngăn chứa nước giặt trong một tháng và máy sẽ tự đo lượng gel giặt bạn cần tại một thời điểm

Công nghệ hiện đại: Công nghệ hard-core, sản phẩm sử dụng động cơ dẫn động trực tiếp cho cả thùng trên và thùng dưới. Quạt sấy chuyển đổi tần số BLDC, điều khiển nhiệt độ thông minh và điều khiển gió, cải thiện độ khô của quần áo; giống như bên dưới áp dụng phun tuần hoàn, bơm nước tuần hoàn tích hợp, tăng tốc quá trình kết hợp chất tẩy rửa và vết bẩn, hỗ trợ tỷ lệ giặt lên đến 1,1, và cải thiện khả năng làm sạch. Tiếng ồn thấp tới 48dB

Hệ thống chống sóc: Cấu trúc của máy bên trong áp dụng nguyên lý hấp thụ sốc của các tòa nhà chọc trời và toàn bộ máy có cấu trúc khung thép tích hợp và thân máy bay ổn định. Được trang bị hệ thống giảm xóc độc lập cho thùng trên và dưới, giảm xóc hành trình kép với cấu trúc khung thép tích hợp 10 chiều ngang và 4 chiều dọc, giúp ổn định hơn và giảm tiếng ồn.

Tính năng giệt khuẩn: Máy giặt sấy thông minh Xiaomi Mijia XM21 15kg còn có chức năng năng diệt khuẩn kích hoạt đèn UV diệt khuẩn quần áo, xử lý ion bạc và giặt ở nhiệt độ cao để tiêu diệt mầm bệnh. Máy còn có chức năng tự làm sạch ở 95°C.

Màn hình cảm ứng: Về mặt điều khiển, nó sử dụng màn hình màu ẩn, bắt chước giao diện người dùng và cảm ứng của màn hình điện thoại di động, với 10 tham số có thể điều chỉnh, hai bộ màn hình 8 kép, đồng thời có thể kiểm soát cài đặt và tiến trình của thùng trên và thùng dưới tại một cái liếc mắt. Nó cũng có thể được kết nối với ứng dụng Mijia để điều khiển từ xa.

Chân dung chiếc máy giặt 2 tầng siêu xịn xò công nghệ mới của nhà Xiaomi 

Vậy các bạn muốn tìm mua máy giặt Xiaomi chính hãng uy tín thì mua tại đâu? Và giá máy giặt Xiaomi như thế nào?

Các bạn có thể đến ngay Tivi Xiaomi Hà Nội -Hàng Chất Giá Tốt với chính sách bảo hành lên đến 24 tháng sửa chữa. Không những vậy đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và có showroom trưng bày với đầy đủ các mẫu mã cho các bạn có thể trải nghiệm.

Không những vậy Tivi Xiaomi Hà Nội còn có uy tín lâu năm với thâm niên 7 năm bán hàng Xiaomi với uy tín và trách nhiệm mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm của Xiaomi với giá thành và chất lượng tốt nhất.

Tham khảo ngay giá các mã máy giặt  >>> TẠI ĐÂY

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...