Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Sự khác nhau thú vị về TV5 và TV5 Pro chắc hẳn bạn chưa biết?

Phương Thuý
14:36:00 PM 15/09/2023
191 Lượt xem

Sự khác nhau thú vị về TV5 và TV5 Pro chắc hẳn bạn chưa biết?

Tivi siêu mỏng là một trong những sản phẩm tivi cao cấp được ra mắt bởi Xiaomi – thương hiệu nổi tiếng về công nghệ từ Trung Quốc. Với thiết kế siêu mỏng, độ phân giải cao và tính năng thông minh đa dạng, sản phẩm này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trên thị trường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những đặc điểm và tính năng nổi bật của 2 mã siêu mỏng cực hot Xiaomi TV5 55 + TV5 PRO 55 nhé!

1. Tivi Xiaomi TV5 65 inch Siêu Mỏng – Chính Hãng – Giá rẻ nhất Việt Nam

Tivi Xiaomi TV5 65 inch chính thức ra mắt vào ngày 5/11/2019 với cấu hình cao nhất. Thiết kế tràn viền 97%, trang bị tấm nền sử dụng công nghệ chấm lượng tự Quantum Dot do Samsung sản xuất hỗ trợ nội dung video 8K. Thân kim loại mỏng đến 6,02mm uốn một mảnh không ốc vít mang đến cho Mi TV5 65 inch với vẻ đẹp không tì vết.

Màn hình sắc nét trên Tivi Xiaomi Tv5 65 inch

Tv5 65 inch trang bị màn hình độ phân giải 4K siêu nét, HDR10+ sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc phấn khích nào và bạn có thể tận hưởng thế giới thực và tự nhiên mà không cần ra ngoài. Màu sắc phong phú hơn và hình ảnh sống động hơn.

Màn hình siêu sắc nét, sắc nét từng khung hình

Công cụ chất lượng hình ảnh thế hệ thứ chín có đường viền hình ảnh mượt mà hơn và hình ảnh tinh tế hơn. Tivi Xiaomi Tv5 65 inch hỗ trợ nội dung video 8K và phát nội dung video 8K không bị cản trở.

Tràn màn hình kim loại siêu mỏng

Tỷ lệ tràn màn hình trên thân máy cao 97% với thân kim loại chỉ mỏng tới 6,02mm. Với thiết kế toàn màn hình với tỉ lệ màn hình so với thân máy cao hơn giải phóng toàn ranh giới trong tầm nhìn của bạn. Thân máy bằng kim loại được thiết kế đẹp mắt hơn về tổng thể, giống hệt như tác phẩm nghệ thuật đáng mơ ước.

Thiết kế siêu mỏng trên Tivi Xiaomi Tv5 65 inch

Cấu hình mạnh mẽ trên Tivi Xiaomi Tv5 65 inch

Hiệu suất mạnh mẽ là không thể ngăn cản. Bộ nhớ lớn 32GB cùng RAM 3GB có thể chứa nhiều ứng dụng hơn và mang lại bạn trải nghiệm tốt hơn. Phát huy hết hiệu năng của bộ xử lý công suất thấp hiệu suất cao Amlogic T972 và tận hưởng trải nghiệm hiệu suất mạnh mẽ hơn. Cùng bộ vi xử lý A55 lõi tứ mới, hoạt động mượt mà hơn.  Không chỉ cải thiện hiệu suất mà điện năng tiêu thụ cũng được tối ưu hoá.

2. Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch Siêu Mỏng – Giá siêu rẻ

Tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch chính thức ra mắt vào ngày 5/11/2019 với cấu hình cao nhất. Thiết kế tràn viền 97%, trang bị tấm nền sử dụng công nghệ chấm lượng tự Quantum Dot do Samsung sản xuất hỗ trợ nội dung video 8K. Thân kim loại mỏng đến 6,02mm uốn một mảnh không ốc vít mang đến cho Mi TV5 PRO 65 inch với vẻ đẹp không tì vết. Cùng tìm hiểu nhé.

Màn hình chấm lượng tử hình sắc nét trên Tivi Xiaomi Tv5 Pro 65 inch

Tv5 Pro 65 inch trang bị màn hình độ phân giải 4K siêu nét, HDR10+ với màn hình chấm lượng tử bù chuyển động MEMC sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc phấn khích nào và bạn có thể tận hưởng thế giới thực và tự nhiên mà không cần ra ngoài. Màn hình chấm lượng tử, gam màu rộng 108% NTSC. Màu sắc phong phú hơn và hình ảnh sống động hơn.

Bù chuyển động MEMC trải nghiệm hình ảnh chân thực và tự nhiên. Chip MEMC tích hợp có thể cung cấp khả năng hiện thị không bị mờ cho nội dung video hành động cao như chương trình truyền hình thể thao và trò chơi, đồng thời giải quyết các vấn đề hiện tượng giật màn hình, bóng mờ và đuôi.

Công nghệ MEMC trên Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch

TV5 PRO 65 inch đạt chứng nhận tiêu chuẩn màn hình HDR 10+ tìm độ sáng thích hợp cho từng khung hình củ hình ảnh, hiện thị nhiều chi tiết hơn và mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp hơn. Công cụ chất lượng hình ảnh thế hệ thứ chín có đường viền hình ảnh mượt mà hơn và hình ảnh tinh tế hơn. Tivi Xiaomi Tv5 PRO 65 inch hỗ trợ nội dung video 8K và phát nội dung video 8K không bị cản trở.

Cấu hình mạnh mẽ trên Tivi Xiaomi Tv5 Pro 65 inch

Hiệu suất mạnh mẽ là không thể ngăn cản. SOC quy trình 12 nanomet của Amlogic đã cải thiện hiệu suất và giảm tiêu thụ điện năng. Xung nhịp cao nhất là 1.9GHz, khả năng mạnh mẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn. Cùng bộ vi xử lý A55 lõi tứ mới, hoạt động mượt mà hơn.  Không chỉ cải thiện hiệu suất mà điện năng tiêu thụ cũng được tối ưu hoá.

Cấu hình mạnh mẽ trên Tivi Xiaomi Tv5 Pro 65 inch

Bộ nhớ lớn 64GB cùng RAM 4GB có thể chứa nhiều ứng dụng hơn và mang lại bạn trải nghiệm tốt hơn. Phát huy hết hiệu năng của bộ xử lý công suất thấp hiệu suất cao Amlogic T972 và tận hưởng trải nghiệm hiệu suất mạnh mẽ hơn.

Âm thanh giải mã kép Dolby + DTS

Tinh tế và thanh tao với âm thanh giải mã kép Dolby + DTS. Giảm độ rung của âm thanh càng nhiều càng tốt, để trường âm rộng hơn, âm thanh thoáng hơn, âm trầm dày hơn và âm bổng trong suốt hơn. Thoải mái lang thang trong biển nốt nhạc.

Đa dạng cổng kết nối

Tivi Xiaomi Tv5 Pro 65 inch được trang bị 3 cổng HDMI, 2 Cổng USB, Network, AV Input, Antenna, S/PDIF dễ dàng kế nối với máy tính, bảng điều khiển trò chơi và thiết bị âm thanh bên ngoài.

 

Trên đây là tất tần tật những đánh giá chung về đặc điểm và tính năng của Tivi Xiaomi TV5 và TV5 Pro inch 2022 mới ra mắt, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm tivi tốt nhất và địa chỉ mua tivi uy tín. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi như thế, đừng ngần ngại liên hệ với Tivi Xiaomi Hà Nội để được hỗ trợ.

 

8 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...