Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Review nhanh phiên bản Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023  

Ngọc Dương
16:00:00 PM 02/10/2023
1732 Lượt xem

Review nhanh phiên bản Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023  

Khi các bạn đọc tên sản phẩm thì sẽ có thắc mắc là sao lại là Xiaomi Redmi thì Xiaomi sẽ có công ty con là Redmi thường nổi tiếng về điện thoại. Hiện tại thì sẽ có tivi và dòng tivi của công ty Redmi thì cũng ngang như của công ty mẹ Xiaomi. Dưới đây là đánh giá nhanh của mình về phiên bản Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023.

                 

 Revier nhanh chiếc Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023 

Thiết kế của phiên bản Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023

Viền được làm bằng kim loại và thiết kế toàn màn hình, tỉ lệ màn hình so với thân siêu cao lên đến 95,1%. Thiết kế toàn màn hình là thiết kế được ưu chuộng trong những tivi hiện nay, công nghệ sản xuất khung đơn giản dưới 2 mm, vượt qua các hạn chế về tầm nhìn và màn hình tràn ngập ánh sáng rực rỡ.

Sự khéo léo tinh tế của Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023 là được làm nguyên khối bằng kim loại ( Unibody ). Quy trình đúc nguyên khối bằng kim loại nguyên khối tạo ra Tivi với khung và mặt sau, vừa đẹp vừa tinh tế.

Hình ảnh minh họa Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023

Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023 sở hữu màn hành 4k

Chất lượng hình ảnh mới được nâng cấp, với màu sáng và màu tối vẫn thấy rõ ràng. Chất lượng hình ảnh 4K siêu nét với chi tiết rõ nét, sống động như thật. Độ phân giải hình ảnh 3840x2160 pixel, thực sự sắc nét mọi chi tiết. Những chi tiết dù nhỏ đến đâu cũng được thể hiện một cách sinh động và rõ ràng.
Hình ảnh 4K HDR có các lớp riêng biệt và cả ánh sáng, bóng tối đều nhìn đẹp . Chip gốc hỗ trợ giải mã 4K HDR, các lớp hình ảnh rõ ràng hơn, độ sáng và độ rõ nét tốt hơn.

Chiếc Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023 được trang bị công nghệ MEMC

MEMC (Motion Estimation/Motion Compensation) là viết tắt của dự toán chuyển động, bù trừ chuyển động, chuyển động của video mượt mà hơn, bằng cách tăng số lượng các khung hình cũng như tốc độ chuyển động giữa các khung hình bằng thuật toán đặc biệt để tốc độ khung hình cao hơn nhằm mang lại hiệu ứng mượt mà cho người xem.
Ngoài ra, MEMC còn giúp loại bỏ hình ảnh gây nhiễu từ nguồn tín hiệu không ổn định, giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc đem lại hình ảnh chuyển động chân thật hơn. Thuật toán được sử dụng để tối ưu hóa hình ảnh trong thời gian thực và nội dung có tốc độ khung hình thấp được nâng cấp một cách thông minh lên tốc độ khung hình cao. Những hình ảnh khoảnh khắc đua xe khốc liệt , những trận bóng đá vẫn xem mượt mà và rõ ràng .

Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k có bộ vi xử lý cấu hình cao

Tivi được trang bị Ram 2G, bộ nhớ 32G, Bluetooth 5.0, USB 2.0, Cổng AV, HDMI, Cổng mạng Lan, S/PDIF, Ăng ten.

Tivi Xiaomi Redmi AI X65 icnh 4k có màu sắc chân thực và phong phú

Hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản, khôi phục màu sắc của vạn vật và hình ảnh chân thực và đẹp hơn. Công cụ điều chỉnh chất lượng hình ảnh chất lượng hình ảnh PQ, sử dụng công nghệ điều chỉnh chất lượng hình ảnh tiên tiến do Xiaomi độc lập phát triển, hiệu suất hình ảnh được tối ưu hóa sâu sắc từ hệ thống cơ bản đến cấu hình phần cứng. Các cải tiến cụ thể đã được thực hiện đối với độ rõ nét, màu sắc, mức độ sáng và tối, v.v., làm cho hình ảnh rõ ràng và sắc nét hơn, đồng thời màu sắc sống động và chân thực như thật.

Tivi Xiaomi Redmi AI X65 icnh 4k sở hữu âm thanh sống động

Được trang bị âm thanh nổi công suất cao, sóng âm thanh to hơn và đầy đủ hơn. Hỗ trợ giải mã âm thanh DTS*, mang lại nhiều hiệu ứng âm thanh vòm hơn, chi tiết âm thanh phong phú và cảm giác nghe một cách trọn vẹn.

Các bạn muốn mua chiếc Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023 giá tốt nhất đến ngay: Tivi Xiaomi Hà Nội – Hàng Chất Giá Tốt.

Với chính sách bán hàng uy tín và bảo hành dài lên đến 24 tháng và trong vòng 12 tháng đầu lỗi 1 đổi 1. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và tận tình. Với chính sách gửi hàng toàn quốc, bao vỡ quá trình vận chuyển cho khách hàng. 

Mua ngay Tivi Xiaomi Redmi AI X65 inch 4k 2023 tại đây: Viomiviet.vn

2 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...