Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Lý do tại sao Tivi Xiaomi EA 55 inch lại hot tới vậy?

Phương Thuý
15:35:00 PM 10/09/2023
195 Lượt xem

Lý do tại sao Tivi Xiaomi EA 55 inch lại hot tới vậy? 

Trong thị trường TV hiện nay, Xiaomi đã trở thành một thương hiệu đáng chú ý với các sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý. Trong đó, chiếc TV Xiaomi 55 inch là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao. Vậy, sản phẩm tivi Xiaomi 55 inch Phiên bản “Quốc dân” này tại sao lại  . Hãy để Tivi Xiaomi Hà Nội giải đáp cho bạn nhé.

1. Tại sao tivi Tivi Xiaomi EA55 inch 2022 lại được ưa thích trên thị trường?

Được trang bị công nghệ tiên tiến và màn hình kích thước lớn, TV Xiaomi 55 inch không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh sắc nét, mà còn tạo cảm giác trung thực, sống động cho người xem. Với độ phân giải 4K, tính năng HDR và tốc độ làm tươi 60Hz, chiếc TV này có thể hiển thị các hình ảnh với chi tiết rõ ràng và độ chính xác cao

Thiết kế: Tivi Xiaomi EA55 inch 2022 có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, với màn hình viền mỏng và độ dày tương đối mỏng. Việc sử dụng chất liệu nhôm cao cấp làm chân đế giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Review lý do tại sao EA55 inch 2022 Hot tới vậy

Âm thanh: Các sản phẩm TV Xiaomi EA55 inch 2022 được trang bị loa kép, với công suất 10W + 10W. Âm thanh được tái tạo một cách rõ ràng và mạnh mẽ, đủ để tạo nên một không gian âm nhạc sống động và đầy cảm xúc.

Hệ điều hành: TV Xiaomi EA55 inch 2022 được trang bị hệ điều hành Android TV, với hàng ngàn ứng dụng đa dạng và phong phú. Điều này giúp người dùng có thể truy cập và tận hưởng nhiều nội dung khác nhau như phim ảnh, chương trình truyền hình, game và âm nhạc

Giá cả: Một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá TV Xiaomi EA55 inch 2022 là giá cả hợp lý. So với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, giá của TV Xiaomi EA55 inch 2022 rất hợp lý và phù hợp với túi tiền của đa số người dùng.

2. Kích thuớc Tivi Xiaomi EA55 inch 2022 phù hợp với mọi không gian

Mi TV EA55 2022 được thiết kế với màn hình kim loại toàn màn hình liền mạch, tại cảm giác không bị gò bó và phá vỡ mọi quy tắc và luật lệ trong tầm mắt của bạn. Khung hình cực đẹp, tỉ lệ màn hình siêu cao 96,7%. Thiết kế đơn giản chưa đến 2mm mang lại tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa với các Tv thông thường. Thân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp. Quy trình đúc nguyên khối Unibody khiến chiếc TV thể hiện một nét tự nhiên như điêu khắc.

Thiết kế phù hợp với mọi không gian

Phần viền cạnh dưới được thiết kế dày hơn nhưng vẫn rất tinh tế với logo Xiaomi tạo điểm nhấn. Phần chân đế nhựa cao cấp mang đến sự chắc chắn để bạn có thể đặt TV ở bất cứ đâu hoặc bạn cũng có thể treo TV lên tường một cách linh hoạt để tiết kiệm không gian.

Người dùng sẽ có 2 lựa chọn đó là sử dụng chân đế hoặc treo trực tiếp Tivi lên tường của căn phòng. Ở cả hai tuỳ chọn này đều mang đến sự sang trọng cũng như sự gọn gàng tuyệt đối cho căn phòng của bạn. Chất liệu kim loại nhẵn mịn, bóng loáng cho cảm giác đẳng cấp như trên các dòng sản phẩm tivi hàng đầu.

3. Cấu hình ổn định, mượt mà

Với một mức giá quá là rẻ nhưng Tivi Xiaomi EA55 inch 2022 mang lại một cấu hình vừa tầm, ổn định mượt mà trong từng khoảnh khắc video hay phim ảnh. Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng Ram 1.5GB + Rom 8GB. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ có thể đáp ứng tốt, xử lý mượt mà mọi thao tác sử dụng hằng ngày.

4. Mức giá siêu rẻ phù hợp mọi nhà

Tivi Xiaomi được biết đến là một dòng sản phẩm tivi giá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tùy thuộc vào kích thước, dòng sản phẩm mà tivi Xiaomi có nhiều phân khúc giá khác nhau. Về cơ bản tivi Xiaomi có giá trong khoảng tầm 3 triệu đến 8 triệu đồng. Ngoài ra, một số sản phẩm cao cấp hơn sẽ có tầm giá khoảng 16 triệu đến 40 triệu đồng. Đây được coi là 1 mức giá hợp lý để có thể sở hữu 1 chiếc tv với đầy đủ tính năng thông minh.

Với Sản phẩm Tivi Xiaomi EA55 inch 2022 thì các bạn chỉ cần một mức giá hơn 6 triệu đồng là các bạn có thể sắm ngay một chiếc smart Tivi 4k để thoả sức đam mê với những thước phim mượt mà hay những trận bóng đá kinh điển rồi.

5. Có tính năng điều khiển thông minh hỗ trợ giọng nói

Với một chiếc TV giá rẻ nhưng sở hữu được tính năng này là quá tuyệt vời. Bằng cách này, bạn có thể điều khiển tivi của mình nhanh chóng mà không cần đến bàn phím ảo, chuyển hướng đến kênh mình muốn xem, mở một ứng dụng nào đó trên tivi nhanh chóng chỉ bằng điều khiển vô cùng tiện lợi. Tìm kiếm phim ảnh bằng giọng nói,… Dù là việc lớn hay việc nhỏ, giải quyết chỉ bằng một câu nó.

Điều khiển giọng nói thông minh

Nhìn chung với những công nghệ hiện đại đi kèm mức giá cực kỳ dễ chịu, Tivi Xiaomi EA55 inch 2022 là một sự lựa chọn chất lượng, phù hợp với mọi gia đình tại Việt Nam.

 

Mua Tivi Xiaomi EA PRO 55 2022 Tràn Màn Hình giá rẻ tại Hà Nội?

ViomiViet -  Tivi Xiaomi Hà Nội là đơn vị phân phối Tivi Xiaomi uy tín đơn vị tiên phong tại Việt Nam. Trải qua quá trình xây dựng cộng đồng Tivi Xiaomi ngày càng lớn mạnh. Tivi Xiaomi EA 55 2022 Tràn Màn Hình được bảo hành lên đến 24 tháng trong đó sẽ có 12 tháng đầu lỗi Đổi Mới. Ship hàng COD toàn quốc. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi cam kết đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại Shop.

 

1 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...