Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Gợi ý combo 30 triệu Tivi Xiaomi, Tủ Lạnh Xiaomi, Máy Giặt Xiaomi cho gia đình

Ngọc Dương
16:00:00 PM 12/09/2023
277 Lượt xem

Gợi ý combo 30 triệu Tivi Xiaomi, Tủ Lạnh Xiaomi, Máy Giặt Xiaomi cho gia đình

Thời buổi kinh tế ngày càng khó khăn, bạn cần đang cần tiết kiệm nhưng cũng đâu thể thiếu các đồ dùng gia đình thông dụng như Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt. Nhưng nếu bạn mua đồ của Xiaomi thì bạn vẫn có thể tiết kiệm được một số tiền kha khá. Vì chỉ với hơn 30 triệu bản đã sắm được cả 3 món Tivi , Tủ  lạnh, Máy giặt của nhà Xiaomi.

               

Đầu tiên là chiếc Tivi Xiaomi EA65 2022 series giá chỉ hơn 9 triệu

Chiếc Tivi Xiaomi EA65 2022 series là một phiên bản nằm trong phân khúc giá rẻ của nhà Xiaomi nhưng các bạn yên tâm vì “em nó” có đầy đủ chức năng của một chiếc tivi chạy android TV

  • Với thiết kế tràn viền kim loại sang trọng, không quá dày vô cùng bắt mắt.
  • Cấu hình ổn định với bộ vi xử lý ram 1,5gb+ bộ nhớ 8gb
  • Điều khiển giọng bluetooth vô cùng tiện lợi và đơn giản
  • Màn hình 4k
  • Có app xem truyền hình miễn phí hơn 200 kênh, youtube chặn quảng cáo,…

    Hình ảnh Tivi Xiaomi EA 65 2022 series 

Tiếp theo trong combo là chiếc Tủ lạnh Xiaomi Mijia 536L

  • Chiếc tủ lạnh side-by-side Xiaomi Mijia 536L mới của Xiaomi vừa đáp ứng được 2 tính năng phổ biến nhất là “ngon bổ rẻ” và vừa thông minh, hiệu quả, một mẫu đáng tham khảo với một kích cỡ to lớn mà tủ mang lại.
  •  Tủ lạnh được thiết kế tông màu thấp và ngoại hình cao cấp có thể phù hợp với mọi không gian. Mặt tủ sử dụng công nghệ nóng chảy, 9 lớp vật liệu thân cửa nghiền mịn,tạo kết cấu như đá thô tự nhiên, được đánh cao về chất lượng. 
  • Mặt cảm ứng được chia ra làm 4 chế độ, gồm Chế độ thông minh tự động, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ làm đông nhanh, chế độ nghỉ lễ. Bảng điều khiển bằng cảm ứng LED đơn giản, dễ hiểu, ngay cả người lớn tuổi cũng dùng dễ dàng.
  • Nằm trong hệ sinh thái Xiaomi nên tất nhiên Tủ lạnh cũng có thể kết nối điều khiển từ xa với điện thoại qua ứng dụng Mihome
  • Với dung tích lớn 536L, bao gồm ngăn lạnh 347L và ngăn đông 189L, dù là dự trữ rau củ quả tươi hay thịt và thực phẩm cấp đông nhanh, máy có thể đáp ứng nhu cầu thực phẩm của một gia đình lên đến 1 tuần
  • Tủ lạnh side-by-side Mijia 536L sử dụng sự kết hợp tần số kép của quạt biến tần và máy nén biến tần, có thể điều chỉnh chính xác công suất làm lạnh và lượng không khí theo thời gian thực theo nhiệt độ của tủ lạnh
  • Có công nghệ làm lạnh chuyển đổi tần số kép cũng đạt được mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và tiếng ồn hoạt động. Mức tiêu thụ điện năng là 0,96kwh đạt tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng cao nhất cấp 1, độ ồn thấp tới 36dB
  • Với công năng và thể tích siêu lớn hơn lên đến 536L nhưng lại chỉ có giá 14 triệu thì đúng là chuẩn tiêu chí “Ngon – Bổ - Rẻ “ luôn.

    Tủ lạnh side by side 536L xiaomi 

Cuối cùng sản phẩm không thể thiếu Máy giăt MJ202 10kg giặt tích hợp sấy 7kg

  • Máy Giặt Xiaomi Mijia 10Kg Sấy 7Kg XHQG100MJ202 là phiên bản cao cấp truyền động trực tiếp, công suất mạnh mẻ, inverter tiết kiệm điện ,khử trùng quần áo 99.99%. Tiện lợi, tiết kiệm thời gian làm khô quần áo với máy giặt sấy tích hợp 2 trong 1. 
  • Máy giặt và sấy Xiaomi Mijia Mj202 (10kg), có thể gọi là một chiếc máy giúp các bạn giải phóng thời gian, không phải mất thời gian để giặt tay. Hơn nữa, điều bất ngờ hơn nữa là Xiaomi còn lần đầu tiên trình làng công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp DD trên chiếc máy giặt sấy này, chuyển công nghệ vốn dĩ là tiêu chuẩn của các thương hiệu cao cấp sang vị trí phổ biến. 
  • Một chiếc máy giặt 2 trong 1 nhưng giá như 1 chiếc máy giặt thường. Giá loanh quang tầm 10 triệu ( tham khảo tại Tivi Xiaomi Hà Nội ).

    Hình ảnh chiếc máy giặt 2 trong 1 Mj202 giặt 10kg sấy 7kg 

Mua các thiết bị Xiaomi chính hãng và uy tín tại đâu?

Các bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại Tivi Xiaomi Hà Nội - Hàng chất giá tốt

>>> Xem ngay tại đây Tivi Xiaomi EA 65 2022 series giá chỉ hơn 9 triệu 

>>> Xem ngay tại đây Tủ lạnh 536L giá chỉ hơn 13 triệu 

>>> Xem ngay tại đây Máy giặt MJ202 giặt 10kg sấy 7kg giá chỉ hơn 10 triệu 

 

1 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...