Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Chú chó thông minh Xiaomi CyberDog - Tích hợp AI và nhiều công nghệ tiên tiến

Đức Vega
00:00:00 AM 23/08/2021
2245 Lượt xem

Chú chó thông minh Xiaomi CyberDog - Tích hợp AI và nhiều công nghệ tiên tiến

Xiaomi đã chính thức ra mắt Chú chó thông minh Xiaomi CyberDog. Nó là một robot bốn chân, có chức năng tương tự như con chó robot Boston Dynamic's Spot. Bây giờ, công ty vừa phát hành một video chính thức giới thiệu robot mới.

Chú chó thông minh Xiaomi CyberDog có vẻ ngoài hơi đáng sợ

Đối với những người không biết, CyberDog của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc là một robot lấy cảm hứng từ sinh học được cung cấp bởi Siêu máy tính Jetson Xavier NX AI của NVIDIA cho Hệ thống nhúng và Edge được kết hợp với 128GB SSD gần như công nghiệp. Nó đi kèm với một số camera, micrô và cảm biến trên đầu của robot giúp nó có thể nhận biết không gian tương đương với mắt người. Nó cũng có các tính năng khác nhau như điều khiển bằng giọng nói và thậm chí có thể được điều khiển thông qua điện thoại thông minh.

Chú chó thông minh Xiaomi CyberDog có vẻ ngoài hơi đáng sợ

Bây giờ, video mới nhất của công ty cung cấp cho chúng ta cái nhìn về cách nó hoạt động trong cuộc sống thực. Nhìn vào video, chúng ta có thể quan sát thấy robot bốn chân đang được lắp ráp, sau đó, nó đứng lên và bắt đầu bước đi. Xiaomi thậm chí còn chú trọng đến độ bền của nó, có một bức ảnh chụp nó hoạt động trong mưa, đồng thời cũng làm nổi bật sự nhanh nhẹn và tính di động của nó. Một cách ấn tượng, chúng ta thậm chí có thể thấy nó tự mình thực hiện thao tác lật ngửa.

Chú chó thông minh Xiaomi CyberDog có giá khoảng 35 triệu đồng


Theo ghi chú chính thức, CyberDog có giá 9.999 Nhân dân tệ (khoảng hơn 35 triệu đồng) và là một sản phẩm thông minh có thể được sử dụng để điều khiển các thiết bị gia dụng thông minh khác như TV, máy hút bụi, máy điều hòa không khí và máy lọc không khí. cũng đã xây dựng hệ thống XiaoAI. Nói chung, nó là một sản phẩm khá ấn tượng của công ty.

Nguồn: gizmochin

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...