Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Top 3 Tivi Xiaomi Bán Chạy Nhất - Phù Hợp Với Mọi Không Gian Phòng Khách - GIá Rẻ ?

Phương Thuý
11:39:00 AM 12/10/2023
215 Lượt xem

Top 3 Tivi Xiaomi Bán Chạy Nhất - Phù Hợp Với Mọi Không Gian Phòng Khách - GIá Rẻ ?

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi mới nhưng chưa biết nên mua tivi hãng nào? Bạn đã nghe nói về Tivi Xiaomi – một thương hiệu tivi thông minh đến từ Trung Quốc. Bạn đang quan tâm về chất lượng và giá cả của tivi Xiaomi so với các hãng khác như LG, Samsung, Sony…? Nếu bạn vẫn đang thắc mắc có nên mua tivi Xiaomi  hay không, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Tivi Xiaomi Hà Nội để có thêm thông tin nhé!

Review Top 3 Tivi Xiaomi Bán chạy nhất giá siêu rẻ 

Đánh giá tivi Xiaomi: Ưu & nhược điểm

Mặc dù mới gia nhập thị trường Việt Nam không lâu, nhưng các sản phẩm điện tử của Xiaomi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, với những ai chưa từng trải nghiệm sản phẩm của hãng này, có lẽ sẽ phân vân liệu rằng có nên mua Tivi Xiaomi hay không? Để có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này, hãy cùng xem qua các điểm mạnh và yếu của tivi thông minh Xiaomi sau đây: 

Ưu Điểm:

Thiết kế, mẫu mã bắt mắt, thời thượng

Tivi Xiaomi để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng tối giản nhưng rất hiện đại với viền khung chữ nhật siêu mỏng. Ngoài ra, một số mẫu mới còn có thiết kế tràn viền bóng bẩy, tạo sự sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng khách. Đặc biệt, dòng tivi cao cấp của Xiaomi thường được trang bị khung nhôm chắc chắn và chân đế chữ V vững vàng tạo nên một tổng thể hài hoà, sang trọng.

Thiết kế vô cùng sang - xịn - mịn thách thức mọi không gian

Cấu hình mạnh, hoạt động ổn định

Với cấu hình mạnh mẽ và khả năng xử lý nhanh nhẹn tivi Xiaomi ngày càng được khách hàng tin dùng đánh giá cao. Nhờ hệ điều hành Android TV™ tiên tiến nhất hiện nay, người dùng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích khác nhau cùng nhiều chương trình giải trí và ứng dụng chỉ với một chiếc tivi gọn nhẹ. Hơn nữa, Smart Tivi có thể nhận và xử lý lệnh rất linh hoạt giúp tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Tốc độ kết nối đa thiết bị và truy cập Internet cực nhanh

Xiaomi đã không ngừng cải tiến tính năng kết nối Internet, cho phép người dùng trải nghiệm với tốc độ nhanh và ổn định. Bên cạnh các cổng kết nối có dây phổ biến như HDMI, USB,… thiết bị còn hỗ trợ thêm kết nối không dây như Bluetooth và cổng trình chiếu hình ảnh từ điện thoại sang tivi. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên gia đình mà không lo bị gián đoạn.

Top 3 Tivi Xiaomi Bán chạy nhất hiện nay

1. Tivi Xiaomi EA PRO 65 inch 2022

Xuất xứ: Trung Quốc.

Kích thước: 65 inch.

Giá thành: >>>TẠI ĐÂY

Viền được làm bằng kim loại và thiết kế toàn màn hình, tỉ lệ màn hình so với thân siêu cao lên đến 95,1%. Thiết kế toàn màn hình là thiết kế được ưu chuộng trong những tivi hiện nay, công nghệ sản xuất khung đơn giản dưới 2 mm, vượt qua các hạn chế về tầm nhìn và màn hình tràn ngập ánh sáng rực rỡ. Sự khéo léo tinh tế của Tivi Xiaomi EA Pro 65 là được làm nguyên khối bằng kim loại ( Unibody ). Quy trình đúc nguyên khối bằng kim loại nguyên khối tạo ra Tivi với khung và mặt sau, vừa đẹp vừa tinh tế.

Tivi Xiaomi EA Pro 65 là một lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung của Tivi Xiaomi 65 IN
- Thiết kế đẹp, tràn viền màn hình
- Màn hình 4K siêu nét
- Có hỗ trợ bù chuyển động MEMC
- Màu sắc phong phú lên đến 1,07 tỷ màu
- Cấu hình tốt: Ram 2G, bộ nhớ 16G
- Âm thanh sống động.

Tivi Xiaomi EA Pro 65 inchTivi Xiaomi EA PRO 65 với cấu hình mượt mà đi kèm là lối thiết kế sang trọng

2. Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022

Xuất xứ: Trung Quốc.

Kích thước: 65 inch.

Giá thành: >>>TẠI ĐÂY

Tivi Xiaomi Redmi X65 có màn hình tốc độ làm mới cao 120Hz ở cấp độ phần cứng gấp đôi tốc độ làm mới hàng đầu của TV thông thường. Với thuật toán chèn khung hình cấp độ mili giây MEMC, hiệu suất hình ảnh rõ nét cho phép bạn thấy rõ những thay đổi tinh tế trong từng khoảnh khắc và trải nghiệm cảm giác hoàn toàn đẳng cấp. Bù chuyển động tối ưu hóa hình ảnh tốc độ cao trong thời gian thực thông qua thuật toán chip để tăng cường chi tiết hình ảnh. Hình ảnh chuyển động tốc độ cao ổn định hơn, mượt mà hơn và rõ ràng hơn. Tất cả các loại cảnh rực rỡ trong các bộ phim bom tấn thú vị, các cuộc thi khốc liệt và các trò chơi thú vị đều được hiển thị rõ ràng.

- Màn hình tốc độ tần số quét 120HZ
- Chất lượng hình ảnh cực nét 4K
- Thiết kế kim loại toàn màn hình
- Gam màu rộng
- Cổng kết nối HDMI 2.1
- Màu chuyên nghiệp chân thực
- Độ trễ thấp
- Cấu hình cao.

Với lối thiết kế sang trọng nhưng rất tinh tế đi kèm cấu hình khủng

3. Tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch siêu mỏng - Giá rẻ nhất Việt Nam 

Xuất xứ: Trung Quốc.

Kích thước: 65 inch.

Giá thành: >>>TẠI ĐÂY

Tivi Xiaomi TV5 PRO 65 inch chính thức ra mắt vào ngày 5/11/2019 với cấu hình cao nhất. Thiết kế tràn viền 97%, trang bị tấm nền sử dụng công nghệ chấm lượng tự Quantum Dot do Samsung sản xuất hỗ trợ nội dung video 8K. Thân kim loại mỏng đến 6,02mm uốn một mảnh không ốc vít mang đến cho Mi TV5 PRO 65 inch với vẻ đẹp không tì vết.

Thiết kế siêu mỏng trên Tivi Xiaomi Tv5 Pro 65 inch

Tv5 Pro 65 inch trang bị màn hình độ phân giải 4K siêu nét, HDR10+ với màn hình chấm lượng tử bù chuyển động MEMC sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc phấn khích nào và bạn có thể tận hưởng thế giới thực và tự nhiên mà không cần ra ngoài. Màn hình chấm lượng tử, gam màu rộng 108% NTSC. Màu sắc phong phú hơn và hình ảnh sống động hơn.

Công nghệ MEMC trên Tivi Xiaomi TV5 Pro 65 inch

Bộ nhớ lớn 64GB cùng RAM 4GB có thể chứa nhiều ứng dụng hơn và mang lại bạn trải nghiệm tốt hơn. Phát huy hết hiệu năng của bộ xử lý công suất thấp hiệu suất cao Amlogic T972 và tận hưởng trải nghiệm hiệu suất mạnh mẽ hơn. 

Cấu hình mạnh mẽ trên Tivi Xiaomi Tv5 Pro 65 inch

Hiệu suất mạnh mẽ là không thể ngăn cản. SOC quy trình 12 nanomet của Amlogic đã cải thiện hiệu suất và giảm tiêu thụ điện năng. Xung nhịp cao nhất là 1.9GHz, khả năng mạnh mẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà hơn. Cùng bộ vi xử lý A55 lõi tứ mới, hoạt động mượt mà hơn.  Không chỉ cải thiện hiệu suất mà điện năng tiêu thụ cũng được tối ưu hoá.

 

Mua Tivi Xiaomi giá rẻ tại Hà Nội?

ViomiViet -  Tivi Xiaomi Hà Nội là đơn vị phân phối Tivi Xiaomi uy tín đơn vị tiên phong tại Việt Nam. Trải qua quá trình xây dựng cộng đồng Tivi Xiaomi ngày càng lớn mạnh. Tivi Xiaomi được bảo hành lên đến 24 tháng Lỗi Đổi Mới trong 12 tháng đầu. Ship hàng COD toàn quốc. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi cam kết đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại Shop.

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...