Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Top 3 Dòng Tivi Xiaomi nhỏ gọn - Giá siêu học sinh

Phương Thuý
14:47:00 PM 06/10/2023
205 Lượt xem

Top 3 Dòng Tivi Xiaomi nhỏ gọn - Giá siêu học sinh

Những mẫu tivi Xiaomi có phải là sự lựa chọn đúng đắn cho người tiêu dùng trong năm 2023 nữa hay không? Hãy cùng mình đi tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé.

Hiện nay thị trường tivi thông minh rất đa dạng với nhiều mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau. Trong đó những dòng sản phẩm tivi của nhà Xiaomi đang dần trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam bởi có giá bán cạnh tranh và đi kèm khá nhiều tiện ích. Hiện tại những phân khúc này nhà Xiaomi là một trong những dòng tivi bán khá chạy. 

Review Top 3 Dòng Tivi Xiaomi giá siêu học sinh

1. Tivi Xiaomi A2 32 inch – Chính Hãng.

Thiết kế Unibody, màn hình không viền. 

Smart Tivi Xiaomi Mi A2 32 inch có tỷ lệ màn hình khá lớn so với thân máy, mang đến không gian rộng, tăng tính trải nghiệm xem phim chân thực hơn rất nhiều. Về thiết kế mặt sau, sản phẩm hoàn thiện nguyên khối, chất liệu kim loại, tạo nên sự tinh tế.

Tivi Xiaomi A2 32 inchThiết kế vô cùng sang trọng và bắt mắt

Ngoài ra, thiết bị cung cấp điều khiển Bluetooth 360 độ, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, để người dùng tìm kiếm nhanh chóng bằng giọng nói. Bên cạnh đó Tivi Xiaomi Hà Nội cài sẵn giao diện Android TV tải được vô vàn các thể loại ứng dụng khác nhau.

Tivi Xiaomi A2 32 Chạy android TV tải được vô vàn ứng dụng

Loa âm thanh kép sống động 

Sản phẩm trang bị 2 loa với công suất 10W lấp đầy âm thanh trong căn phòng của bạn, và đặc biệt thiết bị kết hợp cả công nghệ Dolby Audio, DTS-X, DTS Virtual: X tạo nên hiệu ứng lan tỏa nguồn âm theo chiều hướng khác nhau, đem đến trải nghiệm như rạp chiếu phim.

Giá Tham Khảo: >>>TẠI ĐÂY

2. Tivi Xiaomi EA43 2022 Series – Tràn Viền – Chính Hãng – Giá Rẻ Nhất Việt Nam.

Dòng sản phẩm Tivi Xiaomi EA 2022 với thiết kế cực thời thượng cùng mức giá vô cùng rẻ. Được thiết kế nguyên khối bằng kim loại và tấm nền LCD đèn nền LED với tần số quét tiêu chuẩn 60Hz và góc nhìn rộng 178 độ. Hãy cùng Viomi Việt khám phá thông số cùng tính năng của dòng Mi Tv EA 2022 này nhé.

Thiết kế thân máy nguyên khối bằng kim loại, tràn màn hình rất tinh tế, Cấu hình mượt mà ổn định

Mi TV EA43 2022 được thiết kế với màn hình kim loại toàn màn hình liền mạch, tại cảm giác không bị gò bó và phá vỡ mọi quy tắc và luật lệ trong tầm mắt của bạn. Khung hình cực đẹp, tỉ lệ màn hình siêu cao 96,7%. Thiết kế đơn giản chưa đến 2mm mang lại tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa với các Tv thông thường. Mi TV EA43 2022 Full HD hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản và mọi màu sắc của mọi thứ trên thế giới đều có thể tái tạo một cách tinh vi và chính xác vượt xa phạm vi mắt người có thể nhận ra.

Thân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp

Chất lượng Full HD trên Tivi Xiaomi EA43 2022

Tivi Xiaomi EA43 hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Network, Antenna ,… giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

Lắp đặt phù hợp với mọi không gian.

Về việc lắp đặt Tivi Xiaomi có 2 lựa chọn cho bạn. Khi bạn có thể trưng kệ hoặc treo tường phù hợp với không gian nhà bạn.

Giá Tham Khảo: >>>TẠI ĐÂY

3. Tivi Xiaomi EA50 2022 Series – Tràn Viền – Chính Hãng – Giá Rẻ Nhất Việt Nam.

Tivi Xiaomi EA50 2022 SeriesTivi Xiaomi EA50 vô cùng mượt mà nhưng giá thành cực rẻ

Thiết kế thân máy nguyên khối bằng kim loại, tràn màn hình rất tinh tế

Mi TV EA50 2022 được thiết kế với màn hình kim loại toàn màn hình liền mạch, tại cảm giác không bị gò bó và phá vỡ mọi quy tắc và luật lệ trong tầm mắt của bạn. Khung hình cực đẹp, tỉ lệ màn hình siêu cao 96,7%. Thiết kế đơn giản chưa đến 2mm mang lại tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa với các Tv thông thường. Thân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp. Quy trình đúc nguyên khối Unibody khiến chiếc TV thể hiện một nét tự nhiên như điêu khắc.

Tivi Xiaomi EA50 2022 SeriesThân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp

Tivi Xiaomi EA50 2022 được trang bị màn hình 4K Ultra HD

Mi TV EA50 2022 4K UHD hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản và mọi màu sắc của mọi thứ trên thế giới đều có thể tái tạo một cách tinh vi và chính xác vượt xa phạm vi mắt người có thể nhận ra. Được trang bị công cụ chất lượng hình ảnh TV PQ tối ưu hoá chất lượng hình ảnh. Các cải tiến cụ thể để giảm nhiễu, màu sắc, độ rõ nét,…ít nhiễu hơn trong bóng tối làm cho màu sắc của hình ảnh trung thực hơn.

Chất lượng Ultra HD 4K trên Tivi Xiaomi EA50 2022

Cấu hình EA50 2022 với bộ xử lý lõi tứ và âm thanh Dolby + DTS gây sốc

Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng Ram 1.5GB + Rom 8GB. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ có thể đáp ứng tốt, xử lý mượt mà mọi thao tác sử dụng hằng ngày. Âm thanh treble đầy hơn, âm bass dày hơn, sóng âm to và rõ ràng khắp mọi ngóc ngách của phòng khách. Thêm giải mã âm thanh DTS sống động hơn

Âm thanh Dolby Atmos sống động trên Tivi Xiaomi EA50 2022

Đa dạng cổng kết nối

Tivi Xiaomi EA50 hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Network, Antenna ,… giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

Giá Tham Khảo: >>>TẠI ĐÂY


Bài viết trên đây đã giải đáp chi tiết về Bộ 3 sản phẩm giá siêu học sinh. Hi vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được cái nhìn chính xác và toàn diện về dòng tivi Xiaomi. Hãy ghé thăm Tivi Xiaomi Hà Nội để mua ngay cho mình một chiếc tivi ưng ý và chất lượng nhé. 

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...