Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Tivi Xiaomi 65 inch 2024 - Đây là 2 mẫu mới nhất - Cấu hình cao

Phương Thuý
10:31:00 AM 07/03/2024
116 Lượt xem

Tivi Xiaomi 65 inch 2024 - Đây là 2 mẫu mới nhất - Cấu hình cao

Thương hiệu Xiaomi ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm như điện thoại di động, Tivi, robot hút bụi lau nhà, quạt tích điện,… Trong đó phải kể đến các dòng tivi Xiaomi với cấu hình cao, nhiều tính năng thông minh với giá cả hợp lý. Trong bài viết này, hãy cùng Tivi Xiaomi Hà Nội điểm danh top 2 mẫu Tivi Xiaomi 65 inch 2024 bán chạy nhất hiện nay nhé. 

Tivi Xiaomi Có gì Nổi Bật?

Tivi Xiaomi được yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng với nhiều tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Các dòng sản phẩm của Xiaomi cũng rất đa dạng về mẫu mã và mức giá để người dùng thoải mái lựa chọn. Tivi Xiaomi 65 inch có màn hình chất lượng cao đem đến hình ảnh chân thực. 

Cùng với đó là hệ thống âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Audio tiên tiến. Hệ điều hành xử lý nhanh các tác vụ, hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ. Hãng Xiaomi luôn trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho tivi để phù hợp với nhu cầu giải trí hay làm việc của bạn.

Top 2 Mẫu Tivi Xiaomi 65 inch 2024 mới nhất – cấu hình cao

Tivi Xiaomi EA PRO 65 2024 (Ram 3GB) - Giá siêu rẻ

1. Tivi Xiaomi EA PRO 65 2024 (Ram 3GB)

Là Tivi 65 inch độ phân giải 4K sắc nét, Tivi Xiaomi EA PRO 65 2024 có hiệu suất tuyệt vời về chất lượng hình ảnh, chức năng và thiết kế.

  • Thiết kế Bắt mắt:

Viền được làm bằng kim loại và thiết kế toàn màn hình, tỉ lệ màn hình so với thân siêu cao lên đến 95,1%. Thiết kế toàn màn hình là thiết kế được ưu chuộng trong những tivi hiện nay, công nghệ sản xuất khung đơn giản dưới 2 mm, vượt qua các hạn chế về tầm nhìn và màn hình tràn ngập ánh sáng rực rỡ.

Thiết kế bắt mắt sang trọng

  • Tính năng Thông Minh Đi kèm cấu hình khủng:

Được trang bị cho hệ điều hành Android TV, Cho phép người dùng tuy cập được kho ứng dụng khổng lồ của Xiaomi Thông qua các app như: Mstore, DL Store,… các ứng dụng thông thường giải trí, Xem phim, chơi game,… Ngoài ra, tivi còn được tích hợp thêm điều khiển giọng nói thông minh nên chỉ cần 1 câu nói tìm kiếm 1 nội dung bất kì vô cùng dễ dàng.

  • Cấu hình khủng: Màn 4k, Ram 3GB, Rom 32GB và Tần số quét linh động vượt trội từ 60 tới 120hz cho người dùng sự trải nghiệm đa dạng mới mẻ hơn bao giờ hết
  • Khả năng hiện thị tốt: Độ Phân giải 4k Tivi Xiaomi EA PRO 65 2024 được trang bị tấm nền LED 4K với độ phân giải 3.840 x 2160 pixel mang đến hình ảnh sắc nét, chân thực tới từng chi tiết.
  • Các cổng kết nối đa dạng: Với một loạt các cổng kết nối đa dạng tivi Xiaomi 65 inch thực sự là lựa chọn tốt cho các nhu cầu kết nối đa phương tiện. Nó đi kèm với 2 cổng USB, 2 cổng HDMI và cổng Ethernet mang đến sự linh hoạt cho việc kết nối với các thiết bị khác nhau như máy tính đầu đĩa Blu-ray hoặc console game.  

Các cổng kết nối đa dạng và thông minh

2. Tivi Xiaomi S65 inch – Cấu hình khủng giá siêu rẻ

Đến với mã này các bạn sẽ phải từ “sốc tới bật ngửa” vì độ khủng của em sản phẩm này. Trang bị tốc độ làm mới lên đến 144Hz. Cùng với chip lõi tứ A73 lõi tứ, công nghệ mới Wifi 6. Và rất nhiều tính năng cao cấp được trang bị trên dòng Tivi Xiaomi S Series này, cùng khám phá bài viết các bạn nhé.

  • Thiết kế Tivi Xiaomi S65 2023tinh tế rất thẩm mỹ

Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên tới 97,4%, tầm nhìn siêu rộng, dù là chơi game hay xem các trận đấu, phim ảnh đều sẽ mang tới cho bạn trải nghiệm đắm chìm. Công nghệ đúc liền khối kim loại tạo ra một thân máy với viền khung và mặt sau được nối liền, kết hợp với thiết kế khe quản lý cáp dạng ẩn, TV có thể ngay lập tức trở thành một tác phẩm nghệ thuật tinh tế trong phòng khách nhà bạn.

Mi TV S65 2023 Thiết kế kim loại sang trọng 

  • Tivi Xiaomi S65 2023 trang bị tốc độ làm mới cao 4K 144Hz

Màn hình tốc độ làm mới cực cao 4K 144Hz có thể hiện thị 144 hình ảnh trong 1 giây, tốc độ làm mới có thể thay đổi 144Hz và trải nghiệm tốc độ truyền tín hiệu HDMI 2.1 144Hz màn hình hiện thị rõ ràng và mượt mà hơn

Màn hình tốc độ làm mới cực cao 4K 144Hz trên MI TV S65

  • Thuật toán hình ảnh AI-SR, Xem phim bom tấn độ phân giải thấp với độ nét cao hơn.

Hỗ trợ thuật toán siêu phân giải AI-SR, với sự hỗ trợ của thuật toán AI mạnh mẽ, khai thác sâu dữ liệu hình ảnh phù hợp và thực hiện nghiên cứu sâu, tối ưu hóa độ rõ nét của nội dung một cách thông minh và mang lại trải nghiệm xem với độ nét cực cao.

  • S65 2023 trang bị công nghệ bù chuyển động MEMC

 Bù chuyển động MEMC 120Hz, thuật toán khung phát sóng cấp mili giây và bù động nội dung có thể giảm rung hình và nhòe hình ảnh chuyển động tốc độ cao một cách hiệu quả. Hình ảnh trận đấu, trượt tuyết trở nên sắc nét, giúp bạn chìm đắm trọn vẹn trong từng khoảng khắc. 

Bù chuyển động MEMC 120Hz trải nghiệm mượt mà hơn

  • Cấu hình Tivi Xiaomi S65 2023 cấu hình khủng

Mi TV S65 65 inch 2023 trang bị bộ vi xử lý hàng đầu A73 lõi tứ mới đã cải thiện đáng kể khả năng tính toán, dễ dàng xử lý nhiều tác vụ và đáp ứng nhanh nhu cầu của bạn. Dung lượng lưu trữ lớn 32Gb cùng Ram 3Gb cho tốc độ xử lý trải nghiệm mượt mà nhất. 

Mi TV S65 65 inch 2023 trang bị bộ vi xử lý hàng đầu A73 lõi tứ mới

  • Âm thanh và hình ảnh chất lượng cao trải nghiệm nghe nhìn vượt trội

Chất lượng hình ảnh xuất sắc với hệ thống âm thanh nổi 25W, không chỉ có âm thanh Dolby Vision-Atmos mang lại trải nghiệm nghe nhìn vượt trội mà còn đạt chứng nhận DTS:X nghiêm ngặt, mang lại hiệu ứng âm thanh sống động như thật, đồng thời trang bị chế độ làm phim mới Filmmaket Mode tái hiện hoàn toàn ý đồ của tác giả. Âm thanh hình ảnh sống động như rạp chiếu phim ngay trong phòng khách nhà bạn.

  • Tivi Xiaomi S65 65 inch 2023 Series Tiên phong trong lĩnh vực chơi Game

S65 65 inch 2023 sở hữu hai cổng HDMI2.1, với độ trễ đầu vào thấp hơn, điều khiển nhạy hơn, giúp bạn thoải mái chơi các game bom tấn 3A. Đồng thời, hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi VRR, độ trễ thấp tự động ALLM, hình ảnh tốc độ cao sở hữu độ trễ thấp, không vỡ hình, GAME MODE* hoàn toàn mới, bối cảnh trò chơi được thiết lập chính xác, chơi game mượt mà hơn với trải nghiệm chân thực hơn.

Tương thích với thế hệ máy chơi game Xbox mới

  • Đa dạng cổng kết nối

Trên đây là toàn bộ dòng Tivi Xiaomi 65 inch bền đẹp,có số lượng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý, hãy liên hệ ngay với Tivi Xiaomi Hà Nội để được nhận tư vấn miễn phí nhé.

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...