Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

So sánh Tivi Xiaomi EA43" nội địa với P1 43" 4K chính hãng - Chênh nhau 2 củ, mua tivi nào?

Phương Thuý
14:35:00 PM 14/09/2023
2175 Lượt xem

So sánh Tivi Xiaomi EA43" nội địa với P1 43" 4K chính hãng - Chênh nhau 2 củ, mua tivi nào?

Hiện nay trên thị trường Tivi Thông minh thường tồn tại 2 bản song song với nhau, với nhiều người mới quan tâm đến Tivi Xiaomi thì đây là vấn đề khó hiểu khi có thể cùng 1 hãng, 1 tên gọi nhưng giá bán thì chênh lệch nhau. Vì vậy chúng tôi sẽ giải thích thêm về vấn đề này và giúp khách hàng dễ dàng hơn khi đưa ra sự lựa chọn MUA Tivi Xiaomi BẢN NỘI ĐỊA HAY BẢN QUỐC TẾ ?

Review 2 chiếc EA43 Nội địa và P1 43 chính hãng có gì Hot?

1. Tivi Xiaomi EA43 inch 2022 – Phiên bản nội địa trung

Dòng sản phẩm Tivi Xiaomi EA 2022 với thiết kế cực thời thượng cùng mức giá vô cùng rẻ. Được thiết kế nguyên khối bằng kim loại và tấm nền LCD đèn nền LED với tần số quét tiêu chuẩn 60Hz và góc nhìn rộng 178 độ. Hãy cùng Viomi Việt khám phá thông số cùng tính năng của dòng Mi Tv EA 2022 này nhé.

Thiết kế thân máy nguyên khối bằng kim loại, tràn màn hình rất tinh tế

Mi TV EA43 2022 được thiết kế với màn hình kim loại toàn màn hình liền mạch, tại cảm giác không bị gò bó và phá vỡ mọi quy tắc và luật lệ trong tầm mắt của bạn. Khung hình cực đẹp, tỉ lệ màn hình siêu cao 96,7%. Thiết kế đơn giản chưa đến 2mm mang lại tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa với các Tv thông thường. Thân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp. Quy trình đúc nguyên khối Unibody khiến chiếc TV thể hiện một nét tự nhiên như điêu khắc. 

Thân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp

Tivi Xiaomi EA43 2022 được trang bị màn hình Full HD

Mi TV EA43 2022 Full HD hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản và mọi màu sắc của mọi thứ trên thế giới đều có thể tái tạo một cách tinh vi và chính xác vượt xa phạm vi mắt người có thể nhận ra.

Được trang bị công cụ chất lượng hình ảnh TV PQ tối ưu hoá chất lượng hình ảnh. Các cải tiến cụ thể để giảm nhiễu, màu sắc, độ rõ nét,…ít nhiễu hơn trong bóng tối làm cho màu sắc của hình ảnh trung thực hơn.

Đa dạng cổng kết nối

Tivi Xiaomi EA43 hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Network, Antenna ,… giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

Đối với những hộ gia đình và cá nhân không có nhu cầu cao về mặt hình ảnh cấu hình, chỉ đơn thuần là phục vụ nhu cầu xem truyền hình VTV hay Youtube thông thường thì có thể sở hữu Tivi Xiaomi EA43 inch 2022 này hoặc những khách hàng chỉ muốn sử dụng để làm camera, trình chiếu thì em tivi này chính là sự lựa chọn số 1.

2. Tivi Xiaomi Mi TV P1 43″ Bảo Hành 24 Tháng Chính Hãng - Giá Rẻ Nhất Việt Nam 

Mi TV P1 43″ thách thức giới hạn tầm nhìn của bạn. Với màn hình 4K Ultra HD không viền và MEMC, Android TV tích hợp và trung tâm điều khiển thông minh, khả năng là vô tận. Với TV này, bạn sẽ tận hưởng sự thoải mái hơn qua màn hình 4K ULTRA HD , mang lại màu sắc sống động hơn và hình ảnh chân thực, giúp trải nghiệm xem đắm chìm hơn nhiều. Nó cũng hỗ trợ Dolby Vision® và HDR10 + để có độ sáng và bóng chi tiết hơn. Âm thanh là Dolby Audio® và DTS-HD ®, mang lại âm thanh 3D mạnh mẽ qua hai loa 10W. Hãy tham gia cuộc phiêu lưu này cùng Xiaomi!

Thiết kế Mi TV P1 43” sang trọng, tinh tế

Mi TV P1 43” với thiết kế tràn màn hình mang lại tỷ lệ màn hình cao hơn, tạo cảm giác đắm chìm tốt hơn và giải phóng ranh giới của tầm nhìn. Mi TV P1 43” có viền màn hình được làm bằng nhựa bóng, chất liệu tương tự cũng được sử dụng với viền Benzel ở phía dưới. Ngay phần này chính ta có Logo của Xiaomi kèm theo đó là 1 micro dành cho Google Assistant giúp chúng ta điều khiển bằng giọng nói.

Màn hình tinh tế sang trọng 

Phần chân đế được làm bằng nhựa cao cấp rất chắc chắn. Tuân thủ các nguyên tắc và khái niệm thiết kế chân chân bằng cấu trúc, tạo cảm giác thoải mái và đẹp mắt, thanh lịch, bầu không khí ổn định và nó giống như một tác phẩm nghệ thuật tại nhà.

Màn hình Tivi Xiaomi P1 43 inch độ phân giải 4K Ultra HD

Trang bị độ phân giải 4K với nhiều công nghệ chất lượng hình ảnh thế hệ mới. Với tần số quét 60Hz sử dụng công nghệ HDR 10+ và kèm theo đó là màn hình có tới 1.07 tỷ màu và được bao phủ gam màn NTSC 85% và DIC-P3 94% hiện thị chi tiết phong phú. Mi TV P1 43” không bỏ lỡ bất kỳ sự phấn khích nhất thời nào, thách thức giới hạn tầm nhìn của bạn.

Hiệu năng mượt mà trên Mi TV P1 43”

Được trang bị CPU MediaTek 9611 Quad A55 lên tới 1.5Ghz mạnh mẽ. Vi xử lý Mali G52-MP2 cùng với RAM 2GB + Bộ nhớ 16GB giúp tivi hoạt động mượt mà không bị vấp mà không phải chờ đợi. Bộ nhớ trong cao giúp chứa nhiều ứng dụng hơn. MI TV P1 43” mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn

Âm thanh Dolby Vision

Sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Vision và bộ giải mã DTS-HD. Âm thanh rõ hơn, trường âm thanh mạnh hơn. Nó tăng cường toàn diện hiệu ứng trải nghiệm âm thanh và video. Loa 2x10W công suất cao, âm thanh sáng hơn, thực sự gây sốc, trải nghiệm âm thanh giống như rạp chiếu phim.

Công nghệ điều khiển Tivi bằng giọng nói không cần đến remote

Công nghệ Google Assistant là một sự nâng cấp vượt trội của dòng sản phẩm này nói riêng và các sản phẩm cùng phân khúc khác trên thị trường nói chung. Trên MI TV P1 chúng ta không cần phụ thuộc vào remote nữa. Ngay bây giờ bạn có thể ra lệnh giọng nói cho trợ lý ảo google ngay lập tức. Ví dụ như: OK Google mở tivi, Ok Google tắt tivi, mở youtube, mở VTV Go,….

Điều khiển hỗ trợ giọng nói thông minh

Kho ứng dụng phong phú trên Mi TV P1 43”

Mi TV P1 43” hàng xuất Châu Âu vì vậy sản phẩm được trang bị đa dạng ngôn ngữ và đương nhiên không thể thiếu Tiếng Việt. Kho ứng dụng đa dạng và phong phú.

Kho ứng dụng đa dạng của Mi TV P1 43

Người dùng có thể dễ dàng cài đặt các ứng dụng và trò chơi từ kho ứng dụng trên Google Play. Xem phim bản quyền với Netflix cũng như trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao trên Spotify. Đương nhiên không thể thiếu các ứng dụng truyền hình như VTV Go, Fpt Play…

Cổng kết nối đa dạng 

Về các cổng kết nối chúng ta có 3 cổng HDMI, phải xin nhắc lại là 3 cổng HDMI chúng ta có thể sử dụng vừa làm màn hình PC, Màn hình máy chơi Game PS, 1 màn hình để giải trí…. 2 cổng USB 2.0 điều này hơi đáng tiếc khi mà Xiaomi chưa trang bị cho P1 43″ một cổng kết nối USB tốc độ cao 3.0 mà thay vào đó chỉ là 2.0 mà thôi.

Các cổng kết nối vô cùng đa dạng

Như các bạn đã thấy ở trên thì đối với sản Phẩm Mi TV P1 43” các bạn có nhu cầu cao hơn về mặt hình ảnh màu sắc, chất lượng sản phẩm và cấu hình mượt mà hơn thì nên cân nhắc với em sản phẩm P1 43 inch này. Đối với sản phẩm Tivi Xiaomi Mi TV P1 43” thfi các bạn có thể thoả sức trải nghiệm từng khung hình của bất cứ video nào một cách mượt mà, uyển chuyển

Mua Tivi Xiaomi Mi TV P1 43" Hàng xuất EU - Chính Hãng Giá rẻ tại Hà Nội?

ViomiViet -  Tivi Xiaomi Hà Nội là đơn vị phân phối Tivi Xiaomi uy tín đơn vị tiên phong tại Việt Nam. Trải qua quá trình xây dựng cộng đồng Tivi Xiaomi ngày càng lớn mạnh. Tivi Xiaomi Mi TV P1 43″ Hàng xuất EU được bảo hành chính hãng 24 tháng. Ship hàng COD toàn quốc. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi cam kết đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại Shop.

2 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...