Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

So sánh khác biệt giữa mẫu Tivi Xiaomi EA Pro 65 inch 2023 và 2024

Phương Thuý
15:59:00 PM 05/03/2024
125 Lượt xem

So sánh khác biệt giữa mẫu Tivi Xiaomi EA Pro 65 inch 2023 và 2024

Hiện 2 dòng sản phẩm Tivi Xiaomi EA PRO 65 đang là tâm điểm của sự chú ý khi nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng, dần dần trở nên thông dụng và bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Với Màn hình lớn vừa phải, 2 mã sản phẩm này phù hợp với những khôgn gian phòng có diện tích từ 15-30m2. Nếu như bạn đang phân vân ko biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp giữa 2 mã sản phẩm này thì hãy cùng Tivi Xiaomi Hà Nội So sánh trong bài viết dưới đây trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé!

1. Tivi Xiaomi EA PRO 65 2023 (Ram 2GB)

  • Thiết Kế và hình ảnh sắc sét

 Viền được làm bằng kim loại và thiết kế toàn màn hình, tỉ lệ màn hình so với thân siêu cao lên đến 95,1%. Thiết kế toàn màn hình là thiết kế được ưu chuộng trong những tivi hiện nay, công nghệ sản xuất khung đơn giản dưới 2 mm, vượt qua các hạn chế về tầm nhìn và màn hình tràn ngập ánh sáng rực rỡ. Quy trình đúc nguyên khối bằng kim loại nguyên khối tạo ra Tivi với khung và mặt sau, vừa đẹp vừa tinh tế.

Tivi Xiaomi EA Pro 65 inch 2023Hình ảnh sắc nét và thiết kế đẹp mắt

Hình ảnh 4K HDR có các lớp riêng biệt và cả ánh sáng, bóng tối đều nhìn đẹp . Chip gốc hỗ trợ giải mã 4K HDR, các lớp hình ảnh rõ ràng hơn, độ sáng và độ rõ nét tốt hơn.

  • Hỗ trợ bù chuyển động hình ảnh MeMc

MEMC (Motion Estimation/Motion Compensation) là viết tắt của dự toán chuyển động, bù trừ chuyển động, chuyển động của video mượt mà hơn, bằng cách tăng số lượng các khung hình cũng như tốc độ chuyển động giữa các khung hình bằng thuật toán đặc biệt để tốc độ khung hình cao hơn nhằm mang lại hiệu ứng mượt mà cho người xem.

Hỗ trợ Bù chuyển động hình ảnh MeMc 

Ngoài ra, MEMC còn giúp loại bỏ hình ảnh gây nhiễu từ nguồn tín hiệu không ổn định, giảm nhiễu bóng mờ và rung lắc đem lại hình ảnh chuyển động chân thật hơn.

  • Cấu hình ổn định và âm thanh sống động 

Lõi mạnh mẽ MT9638 đáp ứng bất cứ lúc nào, mạnh mẽ hơn, hiệu suất tính toán là quá đủ và tính toán màn hình tần số cao và đa nhiệm hàng ngày có thể được xử lý mượt mà. Hỗ trợ Wi-Fi băng tần kép, giúp kết nối mạng thuận tiện hơn.
Tivi Xiaomi Ea Pro 65 được trang bị Ram 2G, bộ nhớ 32G, Bluetooth 5.0, USB 2.0, Cổng AV, HDMI, Cổng mạng Lan, S/PDIF, Ăng ten.

Cấu hình ổn định mạnh mẽ

Được trang bị âm thanh nổi công suất cao, sóng âm thanh to hơn và đầy đủ hơn. Hỗ trợ giải mã âm thanh DTS*, mang lại nhiều hiệu ứng âm thanh vòm hơn, chi tiết âm thanh phong phú và cảm giác nghe một cách trọn vẹn.

2. Tivi Xiaomi EA PRO 65 2024 Mới nhất (Ram 3GB)

Về mặt thiết kế hình ảnh màu sắc của tivi thì nó khá tương đồng với bản EA PRO 65 2023 (Ram 3GB) nên nó gần như giống nhau chỉ khách nhau 1 cái là bản Ram 3GB thì màu sắc tươi sáng hơn, độ phủ màu dày và đều hơn khiến tổng thể đưa tầm nhìn bao quát mượt hơn về hình ảnh. Sự khác biệt giữa bản này với bản kia thì có 2 cái rõ rệt nhất.

Màn hình sắc nét đến từng chi tiết

  • Cấu hình khủng có sự nâng cấp rõ rệt

Tivi Xiaomi EA PRO 65 2024 sở hữu bộ 3 combo bất diệt Màn 4k, Ram 3GB, Rom 32GB khiến màn hình trở nên sắc nét sống động hơn bao giờ hết, ngoài ra ram cao tốc độ xử lí video cũng mượt mà và nhanh chóng. Lại còn có bộ nhớ 32GB hỗ trợ tải ứng dụng lớn.

  • Tần số quét có sự chuyển biến linh động

 Đối với bản EA PRO Ram 2GB 2023 thì các bạn chỉ có thể sở hữu tần số quét dừng lại ở 60hz ko thể hơn hay kém được nhưng đối với phiên bản mới Ram 3GB thì các bạn có thể sở hữu hơn. Đối Với Tivi Xiaomi EA PRO 65 2024 (Ram 3GB) thì các bạn sẽ có thể linh động tần số quét cựckif mượt mà từ 60-120hz tuỳ thuộc nhu cầu sở thích sử dụng vào mục đích như thế nào của từng thành viên trong gia đình.

3. Giá Thành

Giữa 2 sản phẩm này chỉ chênh nhau một con số rất ít, nên Chốt lại giữa 2 sản phẩm đều là 65inch ở trên thì các bạn đều có thể sử dụng cả 2 vì cả 2 sản phẩm trên đều có tính năng ưu việt và cấu hình mượt mà hết. Tuỳ thuộc bản thân và gia đình các bạn có nhu cầu nhiều hay ít về tivi để lựa chọn sản phẩm phù hợp các bạn nhé.

Mua Tivi Xiaomi giá rẻ tại Hà Nội?

ViomiViet -  Tivi Xiaomi Hà Nội là đơn vị phân phối Tivi Xiaomi uy tín đơn vị tiên phong tại Việt Nam. Trải qua quá trình xây dựng cộng đồng Tivi Xiaomi ngày càng lớn mạnh. Tivi Xiaomi được bảo hành lên đến 24 tháng Lỗi Đổi Mới trong 12 tháng đầu. Ship hàng COD toàn quốc. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi cam kết đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại Shop.

26 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...