Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Điểm danh các mẫu Tivi Xiaomi được ưa thích nhất tại thời điểm hiện tại

Phương Thuý
14:33:00 PM 18/09/2023
204 Lượt xem

Điểm danh các mẫu Tivi Xiaomi được ưa thích nhất tại thời điểm hiện tại

Thương hiệu Xiaomi ngày càng phổ biến trên thị trường Việt Nam với rất nhiều sản phẩm như điện thoại di động, Tivi, robot hút bụi lau nhà, quạt tích điện,… Trong đó phải kể đến các dòng tivi Xiaomi với cấu hình cao, nhiều tính năng thông minh với giá cả hợp lý. Trong bài viết này, hãy cùng Tivi Xiaomi Hà Nội điểm danh các mẫu Tivi Xiaomi đang được ưa thích nhất tại thời điểm hiện tại này nhé.

Tivi Xiaomi có gì nổi bật?

Tivi Xiaomi được yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng với nhiều tiện ích đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Các dòng sản phẩm của Xiaomi cũng rất đa dạng về mẫu mã và mức giá để người dùng thoải mái lựa chọn. Tivi Xiaomi có màn hình chất lượng cao đem đến hình ảnh chân thực. 

Review Khám phá Top những chiếc Tivi được yêu thích nhất Tại Tivi Xiaomi Hà Nội

Cùng với đó là hệ thống âm thanh sống động nhờ công nghệ Dolby Audio tiên tiến. Hệ điều hành xử lý nhanh các tác vụ, hoạt động bền bỉ trong nhiều giờ. Hãng Xiaomi luôn trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho tivi để phù hợp với nhu cầu giải trí hay làm việc của bạn.

Top những mẫu Tivi Xiaomi được ưa thích nhất thời điểm hiện tại.

1. Tivi Xiaomi A2 32 – Phiên bản chính hãng

Tivi Xiaomi A2 32 inch sở hữu ngoại hình hiện đại, tinh tế và viền màn hình siêu mỏng. Đây là một trong những chiếc Tivi sáng giá của nhà Xiaomi, bởi trang bị rất nhiều điểm nổi bật. Smart Tivi Xiaomi Mi A2 32 inch có tỷ lệ màn hình khá lớn so với thân máy, mang đến không gian rộng, tăng tính trải nghiệm xem phim chân thực hơn rất nhiều. Về thiết kế mặt sau, sản phẩm hoàn thiện nguyên khối, chất liệu kim loại, tạo nên sự tinh tế.

Thiết kế hiện đại, sang trọng của Tivi Xiaomi A2 32

Ngoài ra, thiết bị cung cấp điều khiển Bluetooth 360 độ, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, để người dùng tìm kiếm nhanh chóng bằng giọng nói. Bên cạnh đó Tivi Xiaomi cài sẵn giao diện Android TV, cung cấp hơn 400.000 bộ phim, 5000 ứng dụng. Sản phẩm trang bị 2 loa với công suất 10W lấp đầy âm thanh trong căn phòng của bạn, và đặc biệt thiết bị kết hợp cả công nghệ Dolby Audio, DTS-X, DTS Virtual: X tạo nên hiệu ứng lan tỏa nguồn âm theo chiều hướng khác nhau, đem đến trải nghiệm như rạp chiếu phim.

2. Tivi Xiaomi EA 43 inch 2022

Mi TV EA43 2022 được thiết kế với màn hình kim loại toàn màn hình liền mạch, tại cảm giác không bị gò bó và phá vỡ mọi quy tắc và luật lệ trong tầm mắt của bạn. Khung hình cực đẹp, tỉ lệ màn hình siêu cao 96,7%. Thiết kế đơn giản chưa đến 2mm mang lại tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa với các Tv thông thường. Thân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp. Quy trình đúc nguyên khối Unibody khiến chiếc TV thể hiện một nét tự nhiên như điêu khắc.

Tivi Xiaomi EA43 inch với hình dáng bắt mắt

Mi TV EA43 2022 Full HD hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản và mọi màu sắc của mọi thứ trên thế giới đều có thể tái tạo một cách tinh vi và chính xác vượt xa phạm vi mắt người có thể nhận ra.

Được trang bị công cụ chất lượng hình ảnh TV PQ tối ưu hoá chất lượng hình ảnh. Các cải tiến cụ thể để giảm nhiễu, màu sắc, độ rõ nét,…ít nhiễu hơn trong bóng tối làm cho màu sắc của hình ảnh trung thực hơn.

Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng Ram 1GB + Rom 8GB. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ có thể đáp ứng tốt, xử lý mượt mà mọi thao tác sử dụng hằng ngày. Sở hữu để xem truyền hình và youtube thông thường thôi thì quả thực là một sự lựa chọn đúng đắn.

3. Tivi Xiaomi EA55 inch 2022

Mi TV EA55 2022 4K UHD hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản và mọi màu sắc của mọi thứ trên thế giới đều có thể tái tạo một cách tinh vi và chính xác vượt xa phạm vi mắt người có thể nhận ra. Được trang bị công cụ chất lượng hình ảnh TV PQ tối ưu hoá chất lượng hình ảnh. Các cải tiến cụ thể để giảm nhiễu, màu sắc, độ rõ nét,…ít nhiễu hơn trong bóng tối làm cho màu sắc của hình ảnh trung thực hơn.

Tivi Xiaomi EA55 inch 2022 với kích thước phù hợp mọi không gian

Tivi Xiaomi EA55 hỗ trợ nhiều cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Network, Antenna ,… giúp bạn kết nối với các thiết bị ngoại vi để tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi. Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng Ram 1.5GB + Rom 8GB. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ có thể đáp ứng tốt, xử lý mượt mà mọi thao tác sử dụng hằng ngày.

4. Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022

Với mã Tivi Xioami Redmi X65 này các bạn sẽ phải sốc vì lối thiết kế với kích cỡ vừa phải, công nghệ cao với đường viền siêu nét của nó. Cùng tìm hiểu với Tivi Xiaomi Hà Nội nhé:

Dòng tivi Xiaomi Redmi X65 tạo điểm nhấn với trang bị gam màu rộng NTSC tới 85% cao hơn tương đối với các hình ảnh Digital hiện nay. Công nghệ màn hình hiện đại giúp cho Redmi X65 hội tụ các ưu điểm để đảm bảo hiệu quả giải trí, học tập cũng như làm việc và học tập. Trang bị bù chuyển động hỗ trợ tối ưu hóa hình ảnh theo thời gian thông qua các thuật toán. Hệ thống khôi phục thông minh tốc độ khung hình thấp thành tốc độ khung hình cao. Chính vì vậy, những trải nghiệm đua xe, đường bóng siêu đẳng sẽ mượt mà và rõ nét hơn rất nhiều.


Tivi Xiaomi Redmi X65 với ngoại hình bắt mắt và sang trọng

Xiaomi Redmi X65 2022 sở hữu vóc dáng của một Smart Tivi ấn tượng với bộ nhớ trong tới 32GB cùng Ram 2GB. Với bộ nhớ này hoạt động tiếp cận với ứng dụng trên hệ điều hành không còn là chuyện khó khăn. Redmi có tích hợp thêm điều khiển từ xa thông qua giọng nói cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác. Nhờ vậy, giúp cho X65 trở thành một thiết bị đa nhiệm cho mọi người dùng.

 

Trên đây là toàn bộ dòng Tivi Xiaomi bền đẹp,có số lượng bán chạy và được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Nếu bạn vẫn chưa chọn được sản phẩm ưng ý, hãy liên hệ ngay với Tivi Xiaomi Hà Nội để được nhận tư vấn miễn phí nhé!

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...