Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

Combo Vui vẻ - Giá siêu hạt giẻ "Tivi Xiaomi 75inch + Tủ Lạnh Xiaomi"?

Phương Thuý
15:36:00 PM 21/09/2023
234 Lượt xem

Combo Vui vẻ - Giá siêu hạt giẻ "Tivi Xiaomi 75inch + Tủ Lạnh Xiaomi"?

Hiện nay thì nhóm ngành hàng điện máy, điện tử, gia dụng cũng là những sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam cân nhắc, lựa chọn mua cho gia đình mình và trong những nhu cầu thiết yếu đó thì có một nhu cầu rất cao của nhiều người Việt đó chính là muốn mua được một chiếc Tivi mới về cho gia đình mình để có thể thưởng thức những chương trình giải trí một cách bùng nổ và trọn vẹn nhất. Ngoài tivi thì nhu cầu tìm mua tủ lạnh giá rẻ của người tiêu dùng Việt cũng tăng rất mạnh trong thời gian này và tương lai. 

Đầu tiên trong Combo siêu rẻ ngày hôm nay mình muốn đưa tới cho các bạn thì sẽ có 2 sản phẩm siêu hot, đúng chuẩn “Ngon - Bổ - Rẻ” dành cho mọi nhà. Tivi Xiaomi EA75 inch 2022 và Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L siêu rẻ, cùng Tivi Xiaomi Hà Nội tìm hiểu nhé:

Review Combo vui vẻ - Giá siêu hạt giẻ

1. Tivi Xiaomi EA75 2022 Series – Tràn Viền – Chính Hãng – Giá Rẻ Nhất Việt Nam.

Dòng sản phẩm Tivi Xiaomi EA 2022 với thiết kế cực thời thượng cùng mức giá vô cùng rẻ. Được thiết kế nguyên khối bằng kim loại và tấm nền LCD đèn nền LED với tần số quét tiêu chuẩn 60Hz và góc nhìn rộng 178 độ. Hãy cùng Viomi Việt khám phá thông số cùng tính năng của dòng Mi Tv EA 2022 này nhé.

Thiết kế thân máy nguyên khối bằng kim loại, tràn màn hình rất tinh tế

Mi TV EA75 2022 được thiết kế với màn hình kim loại toàn màn hình liền mạch, tại cảm giác không bị gò bó và phá vỡ mọi quy tắc và luật lệ trong tầm mắt của bạn. Khung hình cực đẹp, tỉ lệ màn hình siêu cao 96,7%. Thiết kế đơn giản chưa đến 2mm mang lại tỷ lệ màn hình siêu cao vượt xa với các Tv thông thường. Thân một mảnh bằng kim loại Unibody tinh tế và cao cấp. Quy trình đúc nguyên khối Unibody khiến chiếc TV thể hiện một nét tự nhiên như điêu khắc.

Tivi Xiaomi EA75 2022 Tràn Màn Hình giá rẻ tại ViomiViet

Tivi Xiaomi EA75 2022 được trang bị màn hình 4K Ultra HD

Mi TV EA75 2022 4K UHD hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu cơ bản và mọi màu sắc của mọi thứ trên thế giới đều có thể tái tạo một cách tinh vi và chính xác vượt xa phạm vi mắt người có thể nhận ra. Được trang bị công cụ chất lượng hình ảnh TV PQ tối ưu hoá chất lượng hình ảnh. Các cải tiến cụ thể để giảm nhiễu, màu sắc, độ rõ nét,…ít nhiễu hơn trong bóng tối làm cho màu sắc của hình ảnh trung thực hơn. 

Chất lượng Ultra HD 4K trên Tivi Xiaomi EA75 2022

Cấu hình EA75 2022 với bộ xử lý lõi tứ cùng âm thanh gây sốc

Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng Ram 1.5GB + Rom 8GB. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ có thể đáp ứng tốt, xử lý mượt mà mọi thao tác sử dụng hằng ngày. Âm thanh treble đầy hơn, âm bass dày hơn, sóng âm to và rõ ràng khắp mọi ngóc ngách của phòng khách. Thêm giải mã âm thanh DTS sống động hơn.

>>> Tham khảo giá: Tại Đây 

2. Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L

Tủ lạnh Xiaomi Mijia 430L – Có đông mềm , các lý do tuyệt vời đáng mua:
- 17 Vị trí để đồ siêu rộng
- Giữ được độ tươi lâu dài
- Chất liệu tủ lạnh thiết kế nhám như đá tự nhiên
- Hiệu suất mạnh mẽ, bảo quản linh hoạt thông minh
- Điều khiển và kết nối thông minh
- Kháng khuẩn khử mùi Ion bạc 99,99%
- Tiết kiệm điện mức cao nhất

Kiểm soát nhiệt độ và giữ tươi được thức ăn đồ uống lâu hơn

Dung tích tủ lạnh lớn lên tới 430L , có các vùng riêng cho các loại đồ ăn khác nhau, 17 phân vùng vị trí để đồ ăn, mỗi phần có chức năng khác nhau
- Ngăn mát : 266L
- Ngăn đông: 154L
- Ngăn đông mềm: 10L
 Ngăn đông mềm có thể thay đổi nhiệt độ linh hoạt, thay đổi độc lập so với ngăn mát, các bạn có thể để các đồ như thịt cá tươi sống, bảo quản 2-3 ngày mang ra sử dụng luôn mà không lo bị hỏng hay phải mất nhiều thời gian giã đông.

Kiểm soát tốt và giữ được độ tươi rất lâu 

Thiết kế hiện đại

Thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên thạch ô liu, kết hợp với biểu tượng các ngàn ánh sao, pha trộn với kết cấu đá tự nhiên, làm nên một chất liệu tinh tế, công nghệ ion cacbon nóng chảy, 9 lớp vật liệu thân cửa được đánh bóng tinh xảo.
- Bóng tự nhiên
- Độ cứng cao chống trầy xước
- Cảm ứng chạm không để lại dấu
- Vật liệu kim loại bền chắc

Thiết kế sang trọng, bùng nổ không gian siêu bắt mắt

Điều khiển thông minh

Bảng điều khiển cảm ứng LED đơn giản, dễ hiểu, người già cũng có thể thao tác, có thể điều chỉnh 3 chế độ làm mát theo nhu cầu
- Chế độ thông minh AI
- Chế độ làm lạnh nhanh
- Chế độ làm đông nhanh
Đèn LED trong tủ gắn trên cùng, ánh sáng dịu và không chói, mở ra lấy đồ vào ban đêm thuận tiện dễ dàng.

Kết nối thông minh

Giống như bao sản phẩm khác của Xiaomi, Tủ lạnh Xiaomi Mijia có thể kết nối với Điện thoại qua ứng dụng Mihome, giúp bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ từ xa một cách đơn giản, nhanh chóng, theo dõi nhiệt độ tủ lạnh ở mọi lúc và mọi nơi.

>>> Tham khảo giá: Tại Đây

 

Và trên đây chính là bộ đôi Combo giá siêu hạt giẻ “Tivi Xiaomi EA75 inch 2022 và Tủ Lạnh Xiaomi Mijia 430L” của Tivi Xiaomi Hà Nội. Với một mức giá vô cùng hạt giẻ phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau, tại nên một cơn sốt trong thị trường. Nhanh tay sắm ngay Combo siêu ưu đãi này cho gia đình, tổ ấm của mình nào các bạn ơi.

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...