Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

8 Lý do nên mua Tủ Lạnh Xiaomi Viomi 590L thời điểm hiện tại

Đức Vega
00:00:00 AM 09/09/2021
2056 Lượt xem

8 Lý do nên mua Tủ Lạnh Xiaomi Viomi 590L thời điểm hiện tại

Với tình hình dịch căng thẳng như hiện nay với nhu cầu dữ trữ lương thực tăng cao thì những mẫu Tủ Lạnh to không gian lưu trữ lớn là lựa chọn hàng đầu được ưu tiên. Dưới đây là 8 Lý do nên mua Tủ Lạnh Xiaomi Viomi 590L thời điểm hiện tại.
1 - Tủ Lạnh Xiaomi Viomi 590L - Không gian lưu trữ lớn

Tủ lạnh Xiaomi 590L dung tích ngăn mát lên tới 375L, ngăn đông lên tới 215L, cho một không gian lưu trữ rộng lớn, thoải mái để đồ ăn dự trữ nhiều ngày liền mà không phải đi chợ, tiết kiệm thời gian cho các công việc khác.

Không gian lưu trữ thoải mái trên Tủ Lạnh Xiaomi 590L

2 - Có khay đá tiện ích

Tủ lạnh được trang bị một khay làm đá , tức là bạn sẽ đổ nước vào khay đó, khi nào cần dùng chỉ cần xoay khay đổ xuống là sẽ có những viên đá mát lạnh giải nhiệt mùa hè

Khay đá tiện ích trang bị trên Tủ Lạnh Xiaomi 590L

3 - Trang bị Công nghệ chuyển đổi tần số

Tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần bao gồm quạt biến tần và máy nén biến tần. Giúp tủ lạnh đạt hiệu suất cao, nhiệt độ ổn định và giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Tủ lạnh đạt năng lượng tiết kiệm điện mức 1, mức cao nhất và tiết kiệm nhất trong chỉ số năng lượng theo quy chuẩn Trung Quốc. Chỉ tiêu tốn 0,95 số điện/ngày, tương đương với khoảng 2000đ, quá rẻ so với các mẫu tủ lạnh khác không có tiết kiệm điện trên thị trường.

Tủ Lạnh Xiaomi 590L Siêu tiết kiệm điện

4 - Tiếng ồn thấp, yên tĩnh

Tủ lạnh độ ồn chỉ có 38dB, cực kì là thấp, giúp cho không gian xung quanh trở nên yên tĩnh, không gây tiếng ồn, ngay cả khi bạn để cạnh giường vẫn sẽ có một giấc ngủ ngon lành mà không bị ảnh hưởng

Vận hành yên tĩnh, êm ái

5 - Trang bị bộ lọc khử mùi thảo dược

Cũng như các mẫu tủ lạnh khác của Xiaomi Viomi, tủ lạnh 590L được trang bị bộ lọc khử mùi thảo dược, diệt đến 99,99% vi khuẩn, lọc bớt những mùi nặng của thực phẩm, giúp tủ lạnh được sạch sẽ và thơm mát hơn, thực phẩm cũng được giữ tươi ngon hơn.

Bộ lọc khử mùi thảo dược giúp đồ ăn tươi ngon hơn

6 - Trang bị gió tuần hoàn 360 độ

Tủ lạnh trang bị tuần hoàn gió kép 360 độ, gió sẽ không thổi trực tiếp vào thực phẩm, đạt được độ ẩm nhất định, giúp tươi ngon hơn.

Màn hình điều khiển nhiệt độ dễ dàng

Tủ lạnh có một màn hình điều khiển nhiệt độ ngay đằng trước, giúp điều khiển dễ dàng tăng giảm nhiệt độ, thay đổi các chế độ khác nhau một cách đơn giản.

Có một điều khác biệt so với các mẫu tủ lạnh của hãng khác đó là kết nối được với điện thoại qua ứng dụng Mihome, giúp ta có thể điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ của tủ lạnh từ xa. Một tính năng được đánh giá cao của người dùng .

Dễ dàng thao tác điều chỉnh nhiệt độ trên màn hình

7 - Tủ Lạnh Xiaomi Viomi 590L kết nối app điều khiển từ xa

Có một điều khác biệt so với các mẫu tủ lạnh của hãng khác đó là kết nối được với điện thoại qua ứng dụng Mihome, giúp ta có thể điều chỉnh nhiệt độ và các chế độ của tủ lạnh từ xa. Một tính năng được đánh giá cao của người dùng .

Kết hợp cùng hệ sinh thái của Xiaomi

8 - Tủ Lạnh Xiaomi Viomi 590L sở hữu mức giá rẻ

ViomiViet -  Tivi Xiaomi Hà Nội là đơn vị phân phối Tủ Lạnh Xiaomi Viomi uy tín đơn vị tiên phong tại Việt Nam. Ship hàng COD toàn quốc. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. Chúng tôi cam kết đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tại Shop.

>>> Xem ngay Tủ Lạnh Xiaomi Viomi 590L giá rẻ tại ViomiViet
 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...