Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

5 tính năng nổi trội trên Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022

Phương Thuý
17:48:00 PM 12/09/2023
187 Lượt xem

5 tính năng nổi trội trên Tivi Xiaomi X65 2022

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng một siêu phẩm tivi nằm trong mức giá tầm trung nhưng sở hữu nhiều đặc điểm và tính năng vượt bậc, đó chính là chiếc Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022. Cũng như những người anh em trước, Tivi Xiaomi Redmi X65 inch được đông đảo khách hàng săn đón và ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm và tính năng, điểm nổi bật của chiếc tivi này qua bài viết ngày hôm nay nhé!

Review 5 tính năng nổi trội của Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022

Công nghệ đúc nguyên khối kim loại, màn hình không viền

Thiết kế tràn viền lên đến 97% giúp đắm chìm tốt hơn và giải phóng ranh giới thị giác. Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022 mở rộng ranh giới của việc xem, cung cấp trường xem toàn màn hình lớn hơn, giúp việc xem tivi trở nên đắm chìm hơn.

Thiết kế sang trọng, vô cùng bắt mắt

Khung hoàn toàn bằng kim loại được đúc theo công nghệ Unibody, quá trình phun cát, đế kim loại và thiết kế cấu trúc cân bằng khiến Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022 trở thành một tác phẩm nghệ thuật công nghiệp vượt thời gian, mang đến cho chiếc tivi của bạn một sự thanh lịch, tinh tế, ngoài việc là một thiết bị gia dụng dùng để giải trí thì tivi còn có thể thay thế một vật trang trí trong căn phòng của bạn.

Màn hình 65 inch, độ phân giải sắc nét

Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022 không chỉ có độ phân giải Ultra Full HD siêu nét mà còn có hiệu suất màu cực cao. NTSC gam màu rộng 85%, màu sắc sống động và chi tiết sống động, đáng giá từng phút giải trí. Các tiêu chuẩn màu chuyên nghiệp được tích hợp sẵn làm cho mọi chi tiết bạn nhìn thấy trên TV như thể bạn đang nhìn thấy nó trong cuộc sống thực.

Sắc nét từng khung hình

Đặc biệt ở gam màu DCI-P3 là tiêu chuẩn điện ảnh Hollywood, Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022 vẫn giữ được hiệu suất màu sắc của lần quay phim đầu tiên, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi xem các bộ phim bom tấn, phim hành động. Bên cạnh đó, Smart Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022 sở hữu màn hình có tốc độ làm tươi cực cao lên đến 120Hz, mang đến hiệu quả hình ảnh tinh tế và mượt mà, tô điểm thêm những khoảnh khắc trên TV.

Được trang bị công nghệ bù chuyển động MEMC, cấu hình khủng bố

Thuật toán trên Tivi Xiaomi X65 inch 2022 có tác dụng tối ưu hóa hình ảnh theo thời gian, chuyển nội dung có tốc độ khung hình thấp thành nội dung có tốc độ khung hình cao một cách thông minh. Những khoảnh khắc đua xe trên các trò chơi, những cảnh hành động trong các bộ phim bom tấn hay những chuyển động của từng bước chân trên màn ảnh sẽ được khắc họa rõ nét nhất, chi tiết nhất.

Android Tivi Mini LED TCL 4K 55 inch 55C825 » Điện Máy Việt Nam.infoCông nghệ bù chuyển động hình ảnh MeMc mượt mà

Được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ 2 x Cortex A73 + 2 x Cortex A53 và 2GB RAM + 32GB dung lượng lưu trữ, máy chạy mượt mà không bị giật lag, tận hưởng niềm vui mà không cần chờ đợi. Bộ nhớ cao giúp chứa nhiều ứng dụng hơn và cho phép bạn tải xuống nhiều phim và video hơn từ youtube hoặc các nền tảng khác có sẵn trên TV của bạn. Xiaomi Redmi 65 inch mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Chế độ đa màn hình, kết hợp sử dụng phương thức thứ 3 hiển thị

TV Xiaomi Redmi 65 inch 2022 bao gồm giao thức dự đoán màn hình chính, có thể dễ dàng nhận ra liên kết đa màn hình thông qua điện thoại di động / máy tính xách tay / phần mềm của bên thứ ba. Điều này cho phép bạn dễ dàng hiển thị màn hình chính của Tivi Xiaomi X65 inch 2022 và màn hình của phương thức bên ngoài như điện thoại di động, laptop, iPad,… cùng một lúc.

Sử dụng tivi tiện lợi hơn với điều khiển thông minh hỗ trợ giọng nói

Bằng những tính năng thông minh như điều khiển bằng giọng nói, điều khiển bằng điện thoại hay chiếu màn hình từ điện thoại lên tivi, giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng tivi, điều khiển mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. Với một chiếc TV giá rẻ nhưng sở hữu được tính năng này là quá tuyệt vời.

Điều khiển thông minh siêu nhạy bén

Bằng cách này, bạn có thể điều khiển tivi của mình nhanh chóng mà không cần đến bàn phím ảo, chuyển hướng đến kênh mình muốn xem, mở một ứng dụng nào đó trên tivi nhanh chóng chỉ bằng điều khiển vô cùng tiện lợi. Tìm kiếm phim ảnh bằng giọng nói,… Dù là việc lớn hay việc nhỏ, giải quyết chỉ bằng một câu nói.

 

Địa chỉ uy tín để mua Tivi Xiaomi Redmi X65 ở đâu?

Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để mua TV Redmi 65 inch, Tivi Xiaomi Hà Nội chính là một lựa chọn tối ưu cho bạn về Tivi Xiaomi Redmi X65 Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nghệ An – 4 cửa hàng chính của chúng tôi. Tại Tivi Xiaomi Hà Nội, các sản phẩm tivi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt các chứng nhận về tiêu chuẩn của quốc tế.

Giá siêu hạt giẻ ship hàng toàn quốc 

Ngoài ra, khi mua hàng tại Tivi Xiaomi Hà Nội, bạn còn được hưởng các chính sách ưu đãi không nơi nào có được như trả góp 0%, bảo hành lên tới 24 tháng trong đó có 12 tháng lỗi 1 đổi 1 và hỗ trợ lắp đặt chân đế free, vận chuyển giao hàng tận nơi. Nếu bạn không ở Hà Nội mà ở bất kỳ tỉnh thành nào trên cả nước thì đừng lo, Tivi Xiaomi Hà Nội ship hàng toàn quốc, giao hàng tận nơi cho bạn thông qua mua online.

Trên đây là tất tần tật những đánh giá chung về đặc điểm và tính năng của Tivi Xiaomi Redmi X65 inch 2022 mới ra mắt, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm tivi tốt nhất và địa chỉ mua tivi uy tín. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi như thế, đừng ngần ngại liên hệ với Tivi Xiaomi Hà Nội để được hỗ trợ.

 

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...