Biệt Thự 1.2 - C37 Bắc Hà Bộ Công An, 17 Tố Hữu, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm,Hà Nội (Cuối Sảnh D)

3 Mẫu Tivi Xiaomi 75 inch mà bạn nên tham khảo ở thời điểm hiện tại

Phương Thuý
14:58:00 PM 06/03/2024
90 Lượt xem

3 Mẫu Tivi Xiaomi 75 inch mà bạn nên tham khảo ở thời điểm hiện tại

Tivi Xiaomi hiện nổi lên như một xu thế mới, nhận được rất nhiều sự quan tâm, yên thích và lựa chọn của khách hàng. Xiaomi mang đến sản phẩm tivi với tính năng vượt trội, thiết kế bắt mắt, hình ảnh sắc nét, sống động.

Trong các thương hiệu điện tử thì Xiaomi luôn là thương hiệu được yêu thích. Không chỉ mang đến những sản phẩm điện thoại đình đám mà Tivi Xiaomi cũng là sản phẩm được đánh giá cao. Hãy cùng tham khảo 3 mẫu Tivi Xiaomi 75 inch mà bạn nên tham khảo ở thời điển hiện tại trong bài viết này nhé.

Có nên mua Tivi Xiaomi 75 inch không? 

Sở hữu thiết kế bắt mắt với công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, Tivi Xiaomi 75 inch 4k mang đến trải nghiệm chân thực và chất lượng cho người dùng. Màn hình lớn lên tới 75 inch mang đến hình ảnh sắc nét, rõ ràng và chi tiết hơn.

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng công nghệ âm thanh hiện đại

Không chỉ vậy với mức giá vô cùng phải chăng, đây là lựa chọn thích hợp dành cho nhiều người dùng Việt. Cùng khám phá với Tivi Xiaomi Hà Nội nhé

1. Tivi Xiaomi EA75 inch – Giá siêu rẻ

  • Thiết kế tràn viền đầy ấn tượng:

Dòng sản phẩm Tivi Xiaomi EA 2022 với thiết kế cực thời thượng cùng mức giá vô cùng rẻ. Được thiết kế nguyên khối bằng kim loại và tấm nền LCD đèn nền LED với tần số quét tiêu chuẩn 60Hz và góc nhìn rộng 178 độ.
Ngoài ra được thiết kế với màn hình kim loại toàn màn hình liền mạch, tại cảm giác không bị gò bó và phá vỡ mọi quy tắc và luật lệ trong tầm mắt của bạn.

Lối thiết kế tràn viền sang trọng đầy ấn tượng

  • Tích Hợp Nhiều Công nghệ hiện đại: Như chạy hệ điều hành Android tv có kho ứng dụng khổng lồ, điều khiển giọng nói và hàng loạt app free….

  • Cấu hình EA75 2022 với bộ xử lý lõi tứ: Trang bị bộ vi xử lý lõi tứ cùng Ram 1.5GB + Rom 8GB. Hiệu suất và dung lượng lưu trữ có thể đáp ứng tốt, xử lý mượt mà mọi thao tác sử dụng hằng ngày.

Cấu hình mượt mà uyển chuyển 

Đây là 1 sản phẩm đối với những khách hàng không có quá nhiều nhu cầu giải trí chỉ đơn thuần là đưa tivi về để trang trí cho căn phòng đỡ trống trải hay thỉnh thoảng mới xem đôi 3 lần thì em sản phẩm này khá phù hợp với các bạn đấy.

2. Tivi Xiaomi EA PRO 75 (Ram 2GB – Ram 3GB)

Phiên bản tiếp theo mình muốn giới thiệu tới cho các bạn, chính là sản phẩm cải tiến của bản EA cấu hình có phần nổi trội hơn khiến cho trải nghiệm của các bạn lên 1 tầm cao mới. Nhưng bản này có 2 phiên bản cho các bạn lựa chọn tuỳ thuộc vào nhu cầu mặc dù con số khác biệt về giá thành nó ko khác nhau là mấy.

  • Tivi Xiaomi EA PRO 75 2023 (Ram 2GB)

Tivi Xiaomi EA Pro 75 là một lựa chọn tốt trong phân khúc tầm trung của Tivi Xiaomi 75 inch
- Viền được làm bằng kim loại và thiết kế toàn màn hình, tỉ lệ màn hình so với thân siêu cao lên đến 95,1%.
- Màn hình 4K siêu nét


Chất lượng màn hình 4k sắc nét

- Có hỗ trợ bù chuyển động MEMC
- Màu sắc phong phú lên đến 1,07 tỷ màu
- Cấu hình tốt: Ram 2G, bộ nhớ 16G
- Âm thanh sống động.

Âm thanh vô cùng sống động 

  • Tivi Xiaomi EA PRO 75 2024 (Ram 3GB)

Tivi Xiaomi EA PRO 75 bản mới này lại là một sự lựa chọn hoàn hảo hơn vì có sự cải tiến rõ rệt về mặt cấu hình đem lại sự trải nghiệm hoàn thiện hơn.

Tivi Xiaomi EA PRO 75 2024 (ram 3GB) - giá siêu rẻ

- Viền được làm bằng kim loại và thiết kế toàn màn hình, tỉ lệ màn hình so với thân siêu cao lên đến 95,1%.
- Màn hình 4K siêu nét
- Màu sắc phong phú lên đến 1,07 tỷ màu
- Cấu hình tốt: Ram 3G, bộ nhớ 32G
- Âm thanh sống động.
- Tần số quét vô cùng linh động từ 60-120hz

3. Tivi Redmi X75 inch – Cấu hình khủng

Sau khi đi qua 2 phiên bản trên thì các bạn sẽ phải sốc khi ngó tới phiên bản X này, đối với những bạn nào như mình muốn có 1 chiếc tivi cấu hình cao, lướt video mượt mà và cần có trải nghiệm thật tốt, hoàn hảo thì bạn tìm đúng sản phẩm rồi. 

Tivi Xiaomi Redmi X75 2022 (120Hz - Ram 3GB)Tivi Redmi X75 - Thiết kế sang trọng đi kèm cấu hình khủng

  • Thiết kế sang trọng 

Toàn màn hình kim loại, tỷ lệ màn hình so với thân máy cực cao 98,2%*, trường nhìn cực lớn, khi tụ tập với bạn bè, chơi trò chơi, xem phim bom tấn cũng như trải nghiệm sẽ được đắm chìm và tận hưởng những hình ảnh đẹp trên Xiaomi Redmi X75 -120Hz.

  • Màn Hình tần số quét cao:

Tivi Xiaomi Redmi X75 có màn hình tốc độ làm mới cao 120Hz ở cấp độ phần cứng gấp đôi tốc độ làm mới hàng đầu của TV thông thường. Với thuật toán chèn khung hình cấp độ mili giây MEMC, hiệu suất hình ảnh rõ nét cho phép bạn thấy rõ những thay đổi tinh tế trong từng khoảnh khắc và trải nghiệm cảm giác hoàn toàn đẳng cấp.

Tần số quét cao mang đến trải nghiệm đẳng cấp

Bù chuyển động tối ưu hóa hình ảnh tốc độ cao trong thời gian thực thông qua thuật toán chip để tăng cường chi tiết hình ảnh. Hình ảnh chuyển động tốc độ cao ổn định hơn, mượt mà hơn và rõ ràng hơn.

  • Chơi game đỉnh cao và cấu hình khủng

Người mới chơi game 4K/120fps có thể trở thành cao thủ nhanh chóng. Giao diện HDMI 2.1 mới được trang bị mang lại độ trễ đầu vào thấp hơn, hình ảnh sống động và chân thực hơn và phản hồi điều khiển nhạy hơn. Hỗ trợ tốc độ làm mới thay đổi VRR, độ trễ thấp tự động ALLM, không làm nhòe màn hình và phản hồi nhanh hơn. Từ người mới đến thành thạo, công nghệ hình ảnh được trang bị trên Xiaomi Redmi X75 -120Hz sẽ giúp bạn một cách dễ dàng.
Cấu hình cao khi sở hữ Ram 3G, bộ nhớ 32GB hỗ trợ tải ứng dụng lớn, được trang bị bộ xử lý lõi tứ A73 hiệu suất cao, có thể dễ dàng xử lý các lệnh phức tạp và xử lý đa tác vụ.

  • Nhiều cổng kết nối

Xiaomi Redmi X75 -120Hz được trang bị cổng HDMI 2.1, USB, cổng mạng Lan, AV, S/PDIF, Ăng ten giúp cho Tivi được mở rộng các hình thức giải trí khác nhau một cách đơn giản.

Được trang bị đa dạng các cổng kết nối khác nhau 

Tivi Xiaomi 75 inch là thương hiệu Tivi được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Xiaomi mang đến sản phẩm tivi với tính năng vượt trội, thiết kế bắt mắt, hình ảnh sắc nét, sống động.

Và Trên đây chính là bài chia sẻ về 3 sản phẩm các bạn nên tham khảo ở thời điểm hiện tại. Chúc bạn sẽ chọn được chiếc tivi Xiaomi 75 inch phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...